X

สกัดจับพ่อค้ายา ซุกไอซ์และยาบ้าในลังโฟม รับจากเพชรบุรีจะไปส่งระยอง

ข่าวอาญาชกรรมเพชรบุรี-ชุดสืบกองกำกับเพชรบุรี สกัดจับพ่อค้ายา ระหว่างขนยาไอซ์และยาบ้า มูลค่าเกือบ 2 ล้าน จะไปส่งระยอง

เมื่อเวลา 17.53 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี วางแผนสกัดจับ ตัวนาย วิวัฒน์ หรือเบียร์ วงษ์พิทักษ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ 8 ตำบล ชากโดน อ.แกลง จ.ระยอง ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน  58,000 เม็ด และยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม

รถยนต์ของผู้ต้องหา

โดยก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติด ในเขตจังหวัดเพชรบุรี โดยผู้ค้ายาเสพติดจะใช้รถยนต์ยี่ห้อ Honda Civic หมายเลขทะเบียน กร-8182 ระยอง มารับยาเสพติดของกลางในเขตอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วางแผนติดตาม จนสามารถปิดล้อมรถยนต์ และเข้าจับกุมคนร้าย ได้ที่บริเวณ ถนนที่ทำการ อบต. ห้วยโรงหมู่ 2 ต.ห้วยโรง  อ.เขาย้อย  จ.เพชรบุรี

เบื้องต้นนายเบียร์ รับสารภาพในชั้นจับกุมว่ารับยาเสพติดมาจาก นายตั้มชาวอำเภอเขาย้อย จ.เพชรบุรี และกำลัง นำไปส่งให้ นายหมู ชาวระยอง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเสียก่อน

ภายหลังจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายเบียร์พร้อมรถยนต์และยาเสพติดซึ่งเป็นของกลาง ส่งพนักงานสิบสวน สภ.เขาย้อย เพื่อสอบสวนขยายผลและดำเนินตามกฏหมายต่อไป

พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี แถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ

ผู้การฯแถลงข่าว

ในเวลาต่อมา ได้นำของมาแถลงให้สื่อมวลชนทราบทั้งนี้การจับกุมในครั้งนี้ อยู่ภายใต้การอำนวยการสั่งการประสานงานโดย พล.ต.ต. เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี,พ.ต.อ. อาจิน บัวผัน ผู้กำกับการสืบสวน กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี,พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉายผกก.สภ.เขาย้อย,พ.ต.ต.วีรยุทธ อ่วมประเสริฐ สว.กก.สส.ภจ.ว.เพชรบุรี ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี.

ชมคลิปขณะเข้าจับ https://youtu.be/PUwMrhKEMh4

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน