X
อดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ

คลายปมอดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ ตร.ตำรวจภูธรภาค 7 ใช้เวลา 12 ชั่วโมง สางคดี

เพชรบุรี อดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ ตร.ตำรวจภูธรภาค 7 ใช้เวลา 12 ชั่วโมง คลายปม พ่อตาสารภาพโมโหลูกเขยที่ไม่ให้เกียรติ

อดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ

พฤติการณ์ในคดี  เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562  เวลาประมาณ 08.10 น. สภ.เขาย้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพ ถูกทิ้งไว้บริเวณคลองชลประทาน หมู่ที่ 3 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าศพ มีรอยบาดแผลที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายแห่ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ศพถูกนำมาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้เพื่อเป็นการอำพรางคดี  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าผู้ตาย คือ นายวิษณุ นาพนัง อายุ 41 ปี ที่อยู่ 186/1 หมู่ที่ 3 ต.ดอนทราย   อ.ปากท่อ จ.เพชรบุรี

**คลิกอ่านข่าวเดิม หนุ่มโรงงานทอผ้าถูกตีตายแล้วขนศพมาทิ้งข้างคลอง

เมื่อได้ทำการสืบสวนจนแน่ชัดแล้วว่าปัญหาการตายในครั้งเชื่อว่าน่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากคืนก่อนพบศพ ทราบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปหาอดีตพ่อตาที่บ้านหลายรอบ จึงได้นำตัวอดีตพ่อตามาสอบสวน  พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านพักอดีตพ่อตาของผู้ตาย เลขที่ 78 หมู่ที่ 4 ต.ดอนทราย อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ขณะทำการตรวจหาคราบเลือดที่รถยนต์กระบะ ทะเบียน บว-9118 ราชบุรี อดีตพ่อตาของผู้ตาย เห็นว่าจะจำนนด้วยพยานหลักฐาน จึงได้ยอมรับว่าเป็นคนฆ่าอดีตลูกเขย

โดยเหตุการณ์ อดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2562 เวลาประมาณ 20.00 น.เศษ เนื่องจากผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านของอดีตพ่อตา แล้วพูดจาต่อว่า น.ส.ฉลวย  นาคจันทร์ อดีตภรรยา และเป็นลูกสาวของผู้ต้องหา เกี่ยวกับใบสั่งความเร็ว ซึ่งถูกส่งมาที่บ้านของผู้ตาย โดยรถที่ถูใบสั่ง ที่ไม่ใช่รถของผู้ตาย แต่เป็นรถของ น.ส.ฉลวยฯ ที่ซื้อให้สามีใหม่  โดยผู้ตายขับขี่รถเข้ามาต่อว่าเรื่องดังกล่าว กับอดีตพ่อตาอยู่หลายรอบ

รอบสุดท้ายผู้ตายใช้ขวดเหล้าขว้างใส่อดีตพ่อตาแต่ไม่ถูก ด้วยความโมโหคับแค้นใจที่ถูกต่อว่า และไม่ให้เกียรติอดีตพ่อตา จึงใช้เหล็กแป๊บที่วางอยู่ในบ้าน ตีต้นคอด้านหลังผู้ตาย จำนวน 3 ครั้ง เมื่อผู้ตายและรถจักรยานยนต์ล้มลง ผู้ต้องหาได้ใช้เหล็กแป๊บอันเดิมตีซ้ำบริเวณใบหน้าและศีรษะอีกหลายครั้ง

เมื่อเห็นว่าผู้ตาย นอนแน่นิ่งแล้ว ผู้ต้องหาจึงนำเสื่อมาห่อศพ แล้วใส่กระบะรถยนต์ของตน นำมาทิ้งไว้บริเวณคันคลองชลประทาน ที่พบศพ เมื่อกลับถึงบ้านพักได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปทิ้งใน สระน้ำในหมู่บ้านดอนทราย อ.ปากท่อ จ.เพชรบุรี ห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กม. จากนั้นผู้ต้องหาได้นำชี้และตรวจยึดเหล็กแป๊บที่ใช้ก่อเหตุ , นำชี้รถยนต์กระบะที่ใช้บรรทุกศพ , นำชี้สระน้ำที่เอารถจักรยานยนต์ของผู้ตายไปทิ้ง และ นำชี้จุดที่นำศพมาทิ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา อดีตพ่อตาในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย” ซึ่งในคดีนี้หลังรับแจ้งเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เร่งติดตามคนร้าย โดยเร่งด่วน และ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในเวลาอันรวดเร็วใช้เวลาตั้งแต่พบศพจนจับ ผู้ต้องหาได้ในเวลา12ชั่วโมง

ทั้งนี้การดำเนินการสืบสวนสอบสวย อยู่ภายใต้การอำนวยการของ พลตำรวจโท ธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7, พลตำรวจตรี กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 , พลตำรวจตรี เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี , พันตำรวจเอก สมเดช  ฐิตวัฒนะสกุล   รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี , พันตำรวจเอก มนตรี   ด้วงปรึกษา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  , พันตำรวจเอก  วิทัศน์ บริรักษ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี  , พันตำรวจเอก อาจิน บัวผัน ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พันตำรวจเอก สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการตำรวจภูธรเขาย้อย .

เหล็กแป๊บที่อดีตพ่อตาให้ตีลูกเขย
รถ จยย.ของลูกเขย
รถยนต์ที่อดีตพ่อตา ขนศพลูกเขยมาทิ้งอำพลางคดี /อดีตพ่อตาตีลูกเขยดับ
ข้างคลองชลประทาน ห่างจากบ้านอดีตพ่อตา เป็นจุดที่ขนศพมาทิ้ง

ทันข่าวเพชรบุรี กดปุ่มเพิ่มเพื่อนline@ ด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน