X

บุกเดี่ยวเข้าร้านก๋วยเตี๋ยว ขโมยเงินพุ่มกฐิน ที่เพชรบุรี

เพชรบุรี- โจรบุกเข้าร้ายก๋วยเตี๋ยวยามวิกาล ขโมยเงินไปจากพุ่มกฐิน เจ้าของร้านเผยก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุมาแล้ว แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ คาดเป็นคนในพื้นที่ ขอให้เจ้าหน้าที่ เร่งตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยไว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม 2566 พ.ต.ท.หญิง จิราภา แจ่มแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายก่อเหตุขโมยเงินจากพุ่มกฐิน ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวตาวี เจดีย์แดง อ.เมืองเพชรบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน และตำรวจสายตรวจ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวตาวี เจดีย์แดง เลขที่ 43 หมู่ 2 ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บ้านหม้อ และชาวบ้าน กว่า 10 คน ช่วยกันค้นหาตัวคนร้ายโดยใช้เวลากว่า 30 นาที แต่ก็ไม่พบตัว เบื้องต้นพบว่าเงินทำบุญบริเวณพุ่มกฐินที่ตั้งอยู่ภายในร้านดังกล่าวหายไปจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขายาว ปีนรั้วเข้ามาทางด้านข้างร้าน และย่องเข้ามาขโมยเงินจากพุ่มกฐินไป จากนั้นได้ปีนรั้วหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าววงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพคนร้ายได้ไว้อย่างชัดเจน

นางภัทรณญา แฉ่งฉายา เจ้าของร้าน เล่าว่า สุนัขที่อยู่ภายในบ้าน ได้เห่าส่งเสียงดังผิดปกติ จึงได้เดินออกมาดู และพบว่ามีคนร้ายกำลังลงมือขโมยเงินที่พุ่มกฐินภายในร้าน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและตามจับคนร้าย พร้อมเผยต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ที่ร้านของตนก็เคยมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุขโมยเงิน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ครั้งนี้ขอวิงวอนให้พลเมืองดี ช่วยแจ้งเบาะแสคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะตนเกรงว่าคนร้าย อาจจะกลับมาลงมือก่อเหตุอีก อีกทั้งยังมีความกลัว ว่าครอบครัวของตนจะไม่ปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน