X

พนักงานล้างรถ แทงกันเสียชีวิต ตำรวจเพชรบุรีจับได้ทันทีหลังก่อเหตุ

เพชรบุรี- เกิดเหตุแทงกันตาย ในพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานล้างรถ หลังก่อเหตุถูกตำรวจจับได้ทันที สารภาพคนถูกแทงพูดจาดูถูก จึงใช้มีดแทง หลังแทงยังอุ้มขึ้นรถเพื่อให้ไปรักษาที่โรงพยาบาล และไม่ทราบว่าคนถูกแทงเสียชีวิต ในขณะกำลังจะไปเยี่ยมจึงถูกตำรวจจับกุมตัวได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 27 ก.ย.66 ร.ต.ท.มาโนช แน่นแคว้นรอง สวป.สภ.เมืองเพชรบุรี ด.ต.ธวัชชัย วิริยะ ผบ.หมู่(สส.)สภ.เมืองเพชรบุรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ พร้อมสายตรวจรถยนต์และชุดสืบสวน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.มีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บด้วยอาวุธมีด บริเวณร้านคาร์แคร์โรงแรมรอยัลไดมอน ถูกนำตัวส่งที่รพ.พระจอมเกล้า จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบ

ต่อมา ทราบชื่อ ผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายอินทรเดช เผือกเงิน อายุประมาณ 25 ปี บ้านเลขที่ 2 ม.4 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และเมื่อเวลาประมาณ 15.50 น.ได้รับการยืนยันจากแพทย์ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อม พนักงานสอบสวน และ พนักงานสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานล้างรถด้วยกัน คือ นายมานพ ทองเพชร อายุ 42 ปี และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด แล้วนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในส่วนของการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้น พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายมานพ ทองเพชร อายุ 42 ปี ผู้ลงมือแทงและนายอินทรเดช ผู้ที่ถูกแทงจนเสียชีวิต ทำงานเป็นเด็กในคาร์แคร์เหมือนกัน นายมานพผู้ก่อเหตุให้การว่า นายอินทรเดชผู้ถูกแทงพูดจากระแหนะกระแหน นายมานพจึงใช้มีดแทง และภายหลังก่อเหตุก็ได้ช่วยอุ้มนายอินทรเดชขึ้นรถเพื่อให้เพื่อนในร้านนำไปส่งโรงพยาบาล พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และก็ไม่ทราบว่านายอินทรเดชเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ตั้งใจจะมาเยี่ยมนายอินทรเดชที่โรงพยาบาล จึงถูกตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน