X

ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล 12-18 ก.ย.66

เพชรบุรี- ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ทำพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 ณ บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในจังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 12 – 18 ก.ย.66 ทั้งนี้ มีผลงานจับกุม 17 ราย ตรวจค้น 3 เป้าหมาย แล้วในวันแรก

ตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ให้เร่งปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง และการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด และเครื่องกระสุนปืน ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และบุคคลตามหมายจับ ให้บังเกิดผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรมอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่พี่น้องประชาชน รวมถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคมโดยรวม และข้อสั่งการ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2566 ณ บริเวณลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย  ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรีพร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจสังกัด ตำรวจภูธรเพชรบุรี ได้ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อให้การป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา และรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชนภายใต้แผนยุทธการ “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล” ระหว่างวันที่ 12 – 18 ก.ย.66

ในส่วนของผลการปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมของ ภ.จว.เพชรบุรี สะสม ดังนี้ – ความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน 5 ราย – ความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด 8 ราย – ความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ราย – การจับกุมตามหมายจับ 2 ราย – การเข้าตรวจค้น 3 เป้าหมาย รวมสะสมทั้งสิ้น จับกุม 17 ราย ตรวจค้น 3 เป้าหมาย

สำหรับ แผนยุทธการ “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล” มีวัตถุประสงค์ เพื่อติดตาม ป้องกันและปราบปราม จับกุม เพื่อสร้างความสงบสุขในชุมชนสังคม และยังเป็นการป้องกัน และปราบปรามในเชิงรุก เพื่อไม่ให้เกิดเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ เพื่อความสุขสบาย ของประชาชนในพื้นที่อย่างยั่งยืนต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน