X

หนุ่มเพชรบุรี ถูกเพื่อนบ้านสวมเขา ใช้จอบย่องเข้าไปตีหัวจนเสียชีวิต

เพชรบุรี- หนุ่มใหญ่ชาวอำเภอเมืองเพชรบุรี จับได้ว่าเพื่อนบ้านแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของตัวเอง อาศัยช่วงเช้าที่เพื่อนบ้านนอนอยู่คนเดียวย่องเข้าไปใช้จอบฟันจนเสียชีวิต ต่อมาตำรวจเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว พร้อมทำแผนรับสารภาพ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านหมู่ 3 ตำบลช่องสะแก อำเภอเมืองเพชรบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบ พร้อมประสาน พนักงานสอบสวน สืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ,พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี , แพทย์เวรรพ.พระจอมเกล้าฯ และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเลขที่ 152 หมู่ 3 ต.ช่องสะแก อ.เมืองเพชรบุรี ภายในบ้านพบศพ นายถิรพล ส่งมณี หรือโจ๊ก อายุ 33 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน แพทย์ชันสูตรพบบาดแผลจากของแข็งมีคม ที่บริเวณใบหน้า และศีรษะหลายแห่ง และมีร่องรองของเลือดทั้งพื้นห้องนอน และลูกบิดประตูหลังบ้าน นอกจากนี้ ห่างจากประตูหลังบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 3 เมตร พบรอยหยดเลือดที่บริเวณลานหน้าบ้านเลขที่ 152/2 หมู่ 3 ต.ช่องสะแก ซึ่งเป็นบ้านของนายอานนท์ สินกลัด หรือเบียร์ อายุ 35 ปี ตรวจสอบบ้านปิดไม่มีคนอยู่ภายใน

เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนายโจ๊กอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว เนื่องจากภรรยาขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองเพชรบุรี เมื่อภรรยากลับมาก็พบว่านายโจ๊ก ถูกทำร้ายเสียชีวิตในห้องนอน จึงให้เพื่อนบ้าน ช่วยแจ้งตำรวจเนื่องจาก ภรรยานายโจ๊ก ผ่าตัดกล่องเสียงมาไม่สามารถพูดได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านายโจ๊กผู้เสียชีวิต มีปากเสียงเรื่องชู้สาวกับนายเบียร์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน และบ้านอยู่ติดกัน ประกอบกับพบหยดเลือดที่หน้าบ้านนายเบียร์ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป จึงประสานให้ ภรรยานายเบียร์มาเปิดประตูเพื่อขอตรวจค้น ผลการตรวจพบคราบเลือดภายในห้องน้ำในบ้าน และพบจอบเหล็กด้ามยาวมีร่องรอยเปื้อนเลือดและถูกล้างด้วยน้ำที่หลังบ้าน จึงโทรศัพท์ไปยังนายเบียร์และเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว พร้อมนำกำลังควบคุมตัวมาดำเนินคดี

นายเบียร์รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้จับได้ว่านายโจ๊ก แอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของตน จึงอาศัยช่วงที่นายถิรพลนอนหลับอยู่คนเดียว เดินถือจอบด้ามยาว แอบเข้าไปในบ้าน แล้วใช้จอบทำร้ายนายโจ๊กจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้นำจอบไปล้างเลือดในห้องน้ำและนำไปซ่อนไว้หลังบ้าน จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปส่งลูกที่โรงเรียน และไปทำงานที่อู่ซ่อมรถยนต์ที่ ต.ไร่ส้ม อ.เมืองเพชรบุรี ตร.สภ.เมืองเพชรบุรี จึงควบคุมตัว นายเบียร์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน