X

ตำรวจชะอำ จับยาบ้าพร้อมขยายผล ได้ยาบ้ารวมกว่า 18,000 เม็ด

เพชรบุรี- ตำรวจ สภ.ชะอำ รวบพ่อค้ายาเสพติดชาวชะอำ ได้พร้อมยาบ้า 4 พันเม็ด ที่ปั๊มน้ำมัน แล้วขยายผล จับผู้ร่วมขบวนการเพิ่มได้ของกลางเป็นยาบ้าอีก 14,021 เม็ด ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง พร้อมอาวุธปืนและกระสุน


วันที่ 25 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชัยมาลา สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ร่วมกันจับกุม นายเบญจพล อายุ 25 ปี ชาว อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด และรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ จำนวน 1 คัน มือถือ 1 เครื่อง ได้ที่ปั๊มน้ำมันชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองชะอำ


โดยก่อนที่จะจับนายเบญจพล ได้จับนายศรัณย์ได้ในข้อหายาเสพติด ก่อนซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจากนายเบญจพล เพื่อนร่วมแก๊งจึงทำการล่อซื้อโดยนัดให้นายเบญจพลนำยาบ้ามาส่งที่ปั๊มน้ำมัน เมื่อนายเบญจพลมาถึงที่จุดนัดหมายจึงแสดงตนเข้าตรวจค้นจนพบยาบ้าจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากนั้นนำตัวเบญจพลไปสอบสวนขยายผล โดยให้การซัดทอดว่าได้รับยามาจาก นายสุทัศน์ เพื่อนร่วมแก๊ง จนสามารถจับกุมตัว นายสุทัศน์ อายุ 31 ปี ชาว อ.ชะอำ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 14,021 เม็ด และยาไอซ์ หนัก 0.23 กรัม ที่ซุกซ่อนในกล่องลิ้นชักพลาสติกหลังบ้านพัก พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนปืน 1 กระบอก รถกระบะยี่ห้ออีซุซุ จำนวน 1 คัน มือถือ 1 เครื่อง ได้ภายในบ้านพักในพื้นที่ ต.สามพระยา อ.ชะอำ และนำตัวตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายเบญจพลให้การรับสารภาพว่ายาบ้านเป็นของตนจริง ส่วนนายสุทัศน์ ให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ จ.ราชบุรี นำมาแบ่งขายต่อให้วัยรุ่นในพื้นที่จนถูกจับกุม จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลาง ดำเนินคดีข้อหาจำหน่ายยาเสพติดโดยไม่ได้รับอนุญาต เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน