X

รถขนมะพร้าวชนรถพ่วง เจ็บ 2 เสียชีวิต 1

เพชรบุรี-รถกระบะบรรทุกมะพร้าวแข่แข็ง ของชาวประจวบคีรีขันธ์ ชนกับรถพ่วง ที่จุดกลับรถบนถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรีทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 1 คน ส่วนรถพ่วงขับไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุหลายกิโลเมตร และคนขับหลบหนีไป

โดยอุบัติเหตุ เกิดเมื่อ เวลา 07.45น.วันที่ 7 มกราคม 2566 ร.ต.อ.ณัฐธัญ พูลศรีสังข์  ร้อยเวร สภ.บ้านลาดจ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ ชนกันที่ บริเวณทางกลับรถหน้าปั้ม ปตท.ท่าเสนบนถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพฯ จึงประสานหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาล พร้อม อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน ให้เร่งรีบไปข่วยเหลือ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะอีซูซุ ดีเมค สีบรอนซ์เงิน บรรทุกมะพร้าวผ่าซีกแช่น้ำแข็ง หมายเลขทะเบียน  บม 5073 ประจวบคีรีขันธ์  สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีผู้ติดอยู่ภายในรถ 3 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดตัวรถ ประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน และร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน ออกมาจากรถได้ และเร่งรับปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลต่อไป

ทั้งนี้ ต่อมา ทราบชื่อคนขับคือ นาย อนุชา ลาภร  อายุ 42ปี   ชาวบ้านหมู่ 9 ตำบลชัยเกษม อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น.ส.อรวรรณ หอมผกา อายุ  42 ปี ชาวบ้านหมู่ 9 ตำบลชัยเกษม อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่วนผู้เสียชีวิตที่นั่งมารถในกระบะยังไม่ทรายชื่อ


จากการสอบถามทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวนำมะพร้าวแช่เย็น จากอำเภอทับสะแก จะไปส่งที่ จังหวัดสมุทรสาครเมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะได้ชนท้ายรถพ่วงอย่างแรง ทำให้รถกระบะได้รับความเสียหายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนรถพ่วงหมายเลขทะเบียน  81-5579 เพชรบุรีขับไปจอดห่างจากที่เกิดเหตุหลายกิโลเมตร จากการตวจสอบพบร่องรอยความเสียหายจากการเฉี่ยวชน ที่บริเวณล้อหลังด้านซ้ายของรถพ่วง แต่ยังไม่พบตัวคนขับรถพ่วง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวน ผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดตามคนขับรถพ่วง มาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป..////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน