X

หนุ่มใหญ่เพชรบุรีอ้างตกงาน จึงขายยาบ้าเลี้ยงชีพ

เพชรบุรี- ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายางและตำรวจสืบสวนท่องเที่ยว จับหนุ่มใหญ่ชาวแก่งกระจานจ.เพชรบุรี อ้างตกงาน ค้ายาเสพติด นำเงินเลี้ยงชีพ ได้ของกลาง 209 เม็ด พร้อมขยายผลสืบสวนต่อไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่14 ธันวาคม 2565 พ.ต.ต.ถิรวัฒน์ แป้นทอง สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง พร้อมด้วย พ.ต.ท.วีรยุทธ อ่วมประเสริฐ สารวัตรสอบสวนปฎิบัติหน้าที่ช่วยงานสืบสวน สภ.ท่ายาง และ ร.ต.อ.สมประสงค์ เพนเทศ รองสารวัตรกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 นำเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรัตน์ หรือเต้ย ทองโล่ง อายุ 41 ปี มีภูมิลำเนาตามบัตรประชาชน อยู่ที่หมู่ 8 บ้านทุ่งเคล็ด ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้ที่บริเวณป่าละเมาะ ต.บ้านหนองแก หมู่10 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกถุงละ 50 เม็ดจำนวน 4 ถุง และบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกเพื่อเตรียมไว้แบ่งขายอีก 9 เม็ดอยู่ในกล่องสเเตนเลส พกอยู่ที่เอวแล้วเอาผ้าขาวม้าคาดปิด รวมจำนวน 209 เม็ด จากนั้นนำตัวมาสอบสวน

โดยพฤติกรรมก่อนการจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว สืบเนื่องจาก พ.ต.อ.โชคชัย เนียลเซ็น ผกก. สภ.ท่ายาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า บริเวณเพิงพักที่ปลูกอยู่กลางป่าละเมาะ พื้นที่บ้านหนองแก มีชายทราบชื่อเล่นว่า เต้ย ได้ใช้เป็นสถานที่ลักลอบค้ายาบ้าให้กับกลุ่มผู้เสพทั่วไปมาเป็นเวลาหลายเดือน จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนท่องเที่ยว เข้าดำเนินการซุ่มดูเพื่อเข้าจับกุม ต่อมาขณะที่เจ้าหน้าที่แบ่งกำลังปิดล้อมทั้งสี่ด้าน จึงพบว่า นายเต้ย เดินเข้ามาใกล้จะถึงเพิงพัก แต่เกิดไหวตัวแล้ววิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันวิ่งไล่จับตัวเอาไว้ได้ พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้าตามจำนวนดังกล่าว

โดยนายสุรัตน์ หรือ เต้ย สารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเอง ที่รับซื้อมาจากนายโนช จำนวน1ถุง คิดเป็นเงินจำนวน 3,500 บาท นำมาลักลอบขายให้กับผู้เสพทั่วไปราคาเม็ดละ 35 บาท เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากตกงานมานานหลายเดือน เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยกระทำด้วยการค้า แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน