X

หนุ่มใหญ่ชาวเพชรบุรี เผยทำปืนลั่น ถูกลูกค้าหนุ่มที่มีประวัติบำบัดยาเสพติดเสียชีวิต (มีคลิป)

เพชรบุรี- หนุ่มเพชรบุรีมีประวัติเสพยาเสพติดอยู่ระหว่างบำบัดโดยการกินยา และมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องดูแล ได้เข้ามาก่อกวนในร้านค้า เจ้าของร้านยกปืนขู่ให้ออกไป แต่กลับปรี่เข้ามาชกและพยายามแย่งปืน ทำให้ปืนลั่นใส่ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เจ้าของร้านเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยแจ้งตำรวจให้ห้าม ผู้เสียชีวิตไม่ให้เข้ามาที่ร้าน จึงอาจเป็นเหตุให้ผูกใจเจ็บและมาก่อกวนจนเกิดการแย่งปืนและปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต

 

 

เมื่อ เวลา 21.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม ร.ต.ท. ณัฐนันท์ เพ็ชรแท้ ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านขายของ หน้าเทศบาลตำบลหัวสะพาน หมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรีจึงรายงานไปยัง พ.ต.อ. วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ทราบ พร้อมนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ ร่วมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าเลขที่ 306 หมู่ 10 ต.หัวสะพาน ที่บริเวณเคาน์เตอร์ชำระเงิน ภายในร้านดังกล่าว พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีดำลายขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณท้อง 1 แห่ง นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัชพล หรือเอก ปักษาสันต์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 1 ต.หัวสะพาน .เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี ร.ต.ท.เทิดศักดิ์ เมืองอินทร์ หัวหน้าจุดตรวจหัวสะพาน และพลเมืองดีได้เร่งช่วยปั้มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนที่หน่วยกู้ชีพฯ ได้เข้าทำการเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้แล้วยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1กง 2968 เพชรบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายกมล เอี่ยมอินทร์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านค้าดังกล่าว หลังก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้พยายามปฐมพยาบาลช่วยชีวิตนายรัชพล และยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ร้านโดยในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพร้อมเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งอาวุธปืน ภาพจากกล้องวงจรปิด และเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายกมลขณะเกิดเหตุตนและภรรยายืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินเพื่อบริการลูกค้า นายรัชพลได้เดินเข้ามาชี้หน้าโวยวายชวนทะเลาะวิวาท ตนเห็นท่าไม่ดีจึงให้ภรรยาหลบออกไป จากนั้นตนได้ก้มลงหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวซึ่งมีไว้ป้องกันทรัพย์สินภายในร้านออกมา พร้อมขู่ให้นายรัชพลออกไปจากร้าน แต่นายทศพลกลับพุ่งเข้ามาแย่งอาวุธปืนและชกเข้าที่ใบหน้าตน จากนั้นขณะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนยื้อแย่งปืน ปืนได้ลั่นขึ้น 1 นัดกระสุนถูกท้องนายรัชพลล้มลง ตนพยายาม ปฐมพยาบาลช่วยชีวิตและให้ภรรยาโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเรียกรถพยาบาลมารับนายรัชพลไปเพื่อทำการรักษา แต่ปรากฏว่านายรัชพล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทราบว่านายรัชพล เป็นผู้ป่วยที่เกิดอาการจิตหลอน เนื่องจากเคยติดยาเสพติด และที่ผ่านมามีพฤติกรรมก่อกวน ระรานชาวบ้านอยู่เสมอ เบื้องต้นจากการสอบสวนของตำรวจ ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เคยมีปากเสียงกันมาก่อนเนื่องจากผู้เสียชีวิตมักเข้ามาก่อกวนในร้าน ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหวาดกลัวอีกทั้งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี กระทั่งวันนี้ นายรัชพล ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านดังกล่าว และได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาขู่ แต่นายรัชพล ได้เข้ามาชกต่อยพร้อมแย่งปืนจนเกิดลั่นขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์ เพื่อสรุปข้อหาและสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน