X

ตร.เพชรบุรี จับชาวประจวบและชาวชุมพร พร้อมยาเสพติดและปืนเถื่อน ได้ที่เพชรบุรี

เพชรบุรี- ตำรวจชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี สืบสวนขยายผลบุกจับผู้ต้องหาได้ 2 ราย โดยจับชาวประจวบฯได้ในพื้นที่อำเภอชะอำ และจับชาวชุมพรได้ในพื้นที่อำเภอท่ายาง ได้ของกลางเป็นยาบ้า ยาไอซ์ และปืนเถื่อน

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2565 กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผู้กำกับการตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี , พ.ต.ท.ชาณุ ชินินทร, พ.ต.ท.สุคนธ์ เนียมเพราะ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ชุด ปฏิบัติการที่ 3 โดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมทีมงานได้จับกุมนายทศพล หรือมาย หวังกิจ อายุ 25 ปี ที่อยู่ 149/3 ม.3 ต.หาดขาม อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์


โดยจับกุม นายทศพลได้ ในที่พักอาศัย ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 358 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.5 กรัม (รวมสิ่งบรรจุ) อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด 7.65 จำนวน 1 นัด (บรรจุพร้อมใช้อยู่ในรังเพลิง) และกระสุนปืน ขนาด 7.65 อีกจำนวน 2 นัดนอกรังเพลิง


โดยแจ้ง 5 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย 1. ) มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) โดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย 2. ) เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย 3. ) มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย 4. ) พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ 5. )เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย และได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเปอร์คลับ สีส้มขาว จำนวน1คัน ราคาประมาณ 20,000 บาท ตาม พรบ.มาตราการฯ


ต่อมาในวันเดียวกัน (8 ธ.ค.65) ได้จับกุมนายวุฒิพงษ์ หรือจา เปี่ยมสกุล อายุ 26 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ม.6 ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร โดนจับได้ขณะพักอาศัยอยู่ที่ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 293 เม็ด โดยแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยมีไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรีเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน