X

จากคนหายกลายเป็นศพ ตร.ตชด.ปลิดชีพตัวเอง หลังหายตัวไป 1 วัน

เพชรบุรี-พบตำรวจ ตชด. ปลิดชีพตัวเอง เสียชีวิต ริมถนนในพื้นที่ ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังหายตัวไปจากบ้านที่ ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง และญาติติดต่อไม่ได้ จึงประกาศตามหา มา 1 วันเต็ม ๆ เบื้องต้นแพทย์ระบุเป็นการยิงตัวเอง ในขณะที่ญาติระบุ ผู้เสียชีวิตมีภาวะซึมเศร้า

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 ธ.ค.65 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก สภ.หนองจอก ว่ามีเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย บริเวณป่าข้างทาง ถนนคันกั้นน้ำเค็ม หาดเจ้าฯ-ชะอำ ต.ปึกเตียน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี สายตรวจ ชุดสืบสวน และ พตท.สุชาติ รุ่งเรือง ร้อยเวร สภ.หนองจอก จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อม แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.อ.อิศรา สีสด ผบ.หมู่ กก.7 บก.กฝ.บช.ตชด. ค่ายศรียานนท์ นอนเสียชีวิตอยู่ในป่า จากการตรวจพิสูจน์ของแพทย์พบบาดแผลที่เกิด จากกระสุนปืนเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย และพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างตัว สันนิษฐานเบื้อต้นว่าเป็นการยิงตัวเอง ใกล้กันนั้นพบรถ จยย. ฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กช 8194 หมวดจังหวัดประจวบฯ จอดอยู่

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2565 ทางญาติได้ประกาศตามหา ส.ต.อ.อิศรา โดยระบุว่า เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 3 ธ.ค.65 ส.ต.อ.อิศรา ได้ขับขี่ รถจยย. ฮอนด้า PCX สีขาว ทะเบียน 1 กช 8194 ประจวบฯ ออกจากบ้านพักข้าง โรงเรียนท่ายางวิทยา ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป ขับขี่ไปทางชุมชนกระจับ พบเห็นครั้งสุดท้ายในกล้อง ตรงเกือบถึงสี่แยกกระจับ แต่ไม่ทราบเลี้ยวไปทางไหน และล่าสุด เช้าวันที่ 4 ธ.ค.65 มาพบเสียชีวิตดังกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน