X

ตร.ท่ายาง รวบ “แต๊งมาบปลาเค้า” เสพยามากว่า 12 ปี บางครั้งควบคุมสติตัวเองไม่ได้

เพชรบุรี-ตำรวจชุดสืบสวนท่ายาง สนธิกำลังกับสืบสวนจังหวัด และ สืบท่องเที่ยว จับกุม แต๊งมาบปลาเค้า ของกลางยาบ้า กว่า 100 เม็ด สารภาพว่าเสพมากว่า 12 ปี บางครั้งคุมตัวเองไม่ได้ ทำลายสิ่งของภายในบ้าน และด่าพ่อแม่


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 24 พ.ย 2565 พ.ต.อ.โชคชัย เนียลเซ็น ผกก.สภ.ท่ายาง มอบหมายให้ พ.ต.ต.ถิรวัฒิ แป้นทอง สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง ร่วมกับ ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว และชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี นำหมายค้นศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าค้นภายใน บ้านเลขที่ 120/1 หมู่ 6ต.มาบปลาเค้า อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังสืบทราบว่า นายธนพล หรือ แต๊ง เมืองถาวร อายุ 28 ปี ซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

โดยผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้าแบ่งใส่ในถุงพลาสติกและตกหล่นอยู่บนที่นอนรวมทั้งสิ้น 109 เม็ด และขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นและควบคุมตัวนายธนพล นายธนพล คลุ้มคลั่ง ร้องเอะอะโวยวาย แล้วพยายามจะกลืนยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกลงคอหลบหนีความผิด แต่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแล้วนำมาสงบสติอารมณ์ภายในห้องขัง บน สภ.ท่ายาง และหลังนายธนพลควบคุมสติได้ จึงสารภาพว่า รับซื้อยาบ้ามาจากเพื่อนรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านลาด แล้วนำมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียง และเก็บไว้เสพเอง

โดยนายธนพล สารภาพกับเจ้าหน้าที่อีกว่า ตนเองได้ตกเป็นทาสยาเสพติดตั้งแต่อายุ 16 ปี รวมระยะเวลาที่ตนยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดถึง 12 ปี โดยจะนำเงินที่ขายยาบ้าได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน และบางวันตนเสพยาเข้าไปหลาย ๆ เม็ดจนเป็นเหตุควบคุมสติไม่ได้ ด่าทอพ่อแม่ และทำลายสิ่งของภายในบ้าน กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวได้พร้อมของกลาง เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฏหมาย และนำตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน