X

ซ่อนยาบ้าในโถส้วม สุดท้ายไม่รอด ตำรวจค้นหาจนเจอ

เพชรบุรี-หนุ่มอำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี ไหวตัว ซ่อนยาบ้าพร้อมเงินล่อซื้อในโถส้วม ก่อนถูก ตร. ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สนธิกำลังกับ ตร.สืบสวนท่องเที่ยว ภาค 7 เข้าจับกุม สุดท้ายไม่รอด ตำรวจค้นหาจนเจอ


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 ตุลาคม 2565 พันตำรวจเอก โชคชัย เนียลเซ็น ผกก.สภ.ท่ายาง มอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง สนธิกำลังกับ พ.ต.ท. ณฐาภพ พงศาปาน รอง ผกก.1 บก.ทท.3 พร้อมชุดสืบสวนท่องเที่ยวภาค7 กวาดล้างจับกุมตัวเอเย่นยาบ้ารายย่อยในเขตพื้นที่อำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยใช้สายลับวางแผนเข้าล่อซื้อยาบ้าท่ามกลางฝนตกจำนวนหนึ่ง จากนั้นได้แบ่งกำลังปิดล้อม บ้านใน หมู่ 1 ต.ยางหย่อง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าควบคุมตัวนายสัญชัย หรือ ตี๋ อายุ 44 ปี ได้ที่บริเวณภายในห้องน้ำขณะนำยาบ้าและเงินที่ใช้ล่อซื้อหย่อนทิ้ง แล้วราดน้ำลงในโถส้วม

เจ้าหน้าที่ได้พยายามเปิดบ่อเกอะด้านหลังห้องน้ำ แล้วใช้ไม้คนพร้อมกับราดน้ำ ในที่สุดนำของกลางยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 32 เม็ด พร้อมกับธนบัตรสำหรับใช้ในการล่อซื้อ ซึ่งมีหมายเลขตรงกับเจ้าหน้าที่ถ่ายสำเนาเอาไว้ ขึ้นมาจากบ่อเกอะ เพื่อใช้เป็นหลักฐานได้ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังพบ น.ส.ปนัดดา อายุ 33 ปี นั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้องนอนอีกด้วย โดยนายสัญชัย สารภาพว่า ยาบ้าและเงินสดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบในบ่อเกอะนั้นเป็นของตนเอง ที่รีบทิ้งลงในโถส้วมก่อนที่ตำรวจจะเข้าถึงตัว

โดยก่อนหน้านั้นนายสัญชัย สารภาพเพิ่มว่าได้ขายยาบ้าให้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นสายลับไปจำนวน 10 เม็ด และหลังจากหญิงคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านไปประมาณ 2 นาที ก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามา ตนคิดว่าคงเป็นตำรวจอย่างแน่นอน จึงรีบนำยาบ้าที่เหลือและเงินสดไปหย่อนทิ้งในโถส้วม แล้วใช้น้ำราดลงบ่อเกอะ แต่เจ้าหน้าที่ยังพยายามของกลางออกมามัดตัวตนเองได้ในที่สุด


เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า โดยผิดกฏหมาย อีกยังแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษอีกด้วย รวม 3 ข้อหา ส่วนนางสาวปนัดนา ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ จากนั้นนำตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่ายาง ดำเนินคดี….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน