X

รถตู้ชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 7 ราย คาดคนขับหลับใน

เพชรบุรี รถตู้ชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 7 ราย คนขับติดภายใน กู้ภัยสว่างสรรรเพชญฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตคาดคนขับหลับใน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตู้ตกข้างถนนบริเวณถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 147 ต.หนองปลง อ.เขาย้อยจ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดภายใน จึงประสานมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี และหน่วยปฐมพยาบาลจากโรงพยาบาลเขาย้อยไปที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โตโยต้าหมายเลขทะเบียน น.ข. 3343 อุดรธานี สภาพด้านหน้ารถ ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงขาดสองท่อน สภาพหน้ารถพังยับเยิน บริเวณที่คนขับมีคนเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ นานกว่า 30 นาที จึงนำออกมาได้แล้วนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 คน ที่มากับรถตู้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล เบื้องต้นทุกคนปลอดภัย

พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ขับรถผ่านมาทราบว่ารถตู้คันดังกล่าว ขับตกถนนลงไปเอง จึงโทรแจ้ว191 พร้อมทั้งลงไปช่วย พบว่าคนขับพยามจะเปิดประตูแต่ออกมาไม่ได้ และตะโกนบอกให้ช่วยเด็กก่อน เบื้องต้นเห็นว่ามึเด็กโดยสารมาในรถ จำนวน 4 คน ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานกับทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเพชรบุรี ให้มาประเมินราคาค่าเสาไฟฟ้า พร้อมทั้งหาสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป สันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน. (ขอบคุณภาพ : มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี ,อากู๋มานิตย์)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน