X

สาวเพชรบุรี ซุกยาบ้า ไว้ในเสื้อชั้นใน

เพชรบุรี-ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับสืบสวนท่ายางและสืบสวนท่องเที่ยว รวบผู้ต้องหาหญิงชาวบ้านแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ซุกยาบ้ากว่า 500 เม็ด ในเสื้อชั้นใน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 สิงหาคม 2565 พันตำรวจโท ประไพ โต้ตอบ สารวัตรสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุดที่ 3 พร้อมด้วย พันตำรวจตรีถิรวัฒน์ แป้นทอง สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง และ ร้อยตำรวจเอก สมประสงค์ เพนเทศ รองสารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หลายนาย ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.วาสนา หรือแหม่ม เชิดโฉม อายุ 36 ปี ในบ้านเลขที่ 31 ม.8 ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยของกลางเป็นยาบ้าที่บรรจุอยู่ในซองพลาสติกชนิดมีแถบสีน้ำเงินจำนวน 3 ถุง รวม 516 เม็ด มาทำการสอบสวน

โดยก่อนจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุดปฎิบัติการที่ 3 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.วาสนา หรือแหม่ม ชาวบ้านทุ่งเคล็ดหมู่ที่ 8 ต.วังจันทร์ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้เสพทั่วไปในพื้นที่อำเภอแก่งกระจาน จึงได้รายงานให้ พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี , พันตำรวจเอก ครรชิต โขวัฒนชัย ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้ทราบ แล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการท่องเที่ยว 3 นำหมายค้นของศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าค้นบ้านเลขที่ 31 หมู่ 8 ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาววาสนา

โดยจากการตรวจค้นภายในบ้าน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย แต่เจ้าหน้าที่พบว่า น.ส.วาสนา แสดงอาการอันมีพิรุธ จึงได้มีการพูดคุย จน น.ส.วาสนา ยินยอมหยิบยาบ้าที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าจำนวน 3 ถุง รวม 516 เม็ด ออกมาจากเสื้อชั้นในให้กับเจ้าหน้าที่ แล้วรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยก่อนหน้านี้ ตนได้รับซื้อมาจากนายมดแดง เอเย่นรายหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอท่ายาง จำนวน 10 ถุง ๆ ละ 200 เม็ด ในราคา 26,000 บาท เพื่อนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าทั่วไปและบางส่วนเก็บไว้เพื่อเสพเอง

โดยมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานานหลายเดือน และเคยคิดว่า สักวันคงต้องถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบอย่างแน่นอน แต่คาดไม่ถึงว่าเจ้าหน้าที่จะนำหมายค้นเข้าค้นบ้านในช่วงบ่าย ทำให้ตนไม่สามารถนำยาบ้าไปซุกซ่อนที่อื่นได้ทัน จึงตัดสินใจซุกไว้ในเสื้อชั้นใน และยอมจำนนหยิบออกมาให้กับเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา เบื้องต้นถูกแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย แล้วนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน