X

เจ้าสาวชาวเพชรบุรี ยกขันหมาก ไปสู่ขอผู้ชาย

เพชรบุรี-เจ้าสาวชาวเพชรบุรี วัย 38 ปี ยกขันหมากพร้อมสินสอดทั้งเงินสด,โฉนดที่ดิน, รถยนต์ป้ายแดง พร้อมวัว 9 ตัว ไปสู่ขอเจ้าบ่าว วัย 19 ปี

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 4 บ้านห้วยกวางจริง ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี มีการจัดงานมงคลสมรสที่แปลกไม่มีที่ไหนเหมือน เนื่องจากงานนี้ฝ่ายเจ้าสาวได้จัดขบวนขันหมาก หอบสินสอดทองหมั้นมูลค่านับล้านบาท มาสู่ขอผู้บ่าวถึงบ้านสร้างความฮือฮาให้แก่แขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างมาก เจ้าสาวคนนี้ก็คือ น.ส.ธัญรดี เรือนปฐม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195 หมู่ 2 ต.วังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี


โดยในวันที่ 5 สิงหาคม 2565 น.ส.ธัญรดีได้จัดขบวนขันหมากนำสินสอดทองหมั้น ประกอบด้วยเงินสด 2 แสนบาท โฉนดที่ดิน 1 ฉบับ รถยนต์โตโยต้า 4 ประตูสีขาวป้ายแดง 1 คน และแม่พันธุ์วัวจำนวน 9 ตัว เดินทางมาสู่ขอนายพงศกร อุดมนาค อายุ 19 ปี ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทั้งเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวได้เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน จนมาถึงบ้านเจ้าบ่าวก็ได้มีการกั้นประตูเงิน ประตูทอง เมื่อเจ้าสาวจ่ายค่าผ่านประตูแล้วก็เข้าห้องไปนำเจ้าบ่าวออกมาเพื่อทำพิธีผูกข้อไม้ข้อมือตามประเพณี และมอบสินสอดทองหมั้นให้แก่ฝ่ายชาย โดยมีแขกเหรื่อในหมู่บ้านทั้งแขกของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ กันอย่างคึกคักและอบอุ่นเป็นอย่างยิ่ง

น.ส.ธัญรดี เปิดเผยว่า ตนไม่ใช่สาวโสดเคยผ่านการมีชีวิตครอบครัวมาแล้ว ที่ผ่านมาเจอแต่ผู้ชายที่เอาแต่กินเที่ยวไม่ยอมทำงาน ไม่เคยดูแล ทำให้ต้องดูแลตัวเองมาตลอด จนกระทั่งมาพบนายพงศกร ซึ่งเป็นผู้ชายที่ขยันทำมาหากิน และรักตน ยอมรับในสิ่งที่ตนเป็นได้ และพร้อมจะดูแลตน รู้สึกมั่นใจ และต้องการผู้ชายคนนี้มาเป็นคู่ชีวิตเป็นอย่างมาก จึงนำสินสอดทองหมั้น มาสู่ขอนายพงศกร เพื่อร่วมสร้างชีวิตครอบครัว และจะดูแลกันและกันตลอดไป อยากฝากบอกบรรดาผู้หญิงทั้งหลาย ว่าถ้าเจอผู้ชายที่รักเราจริง ไม่ใช่เพราะเงิน ถ้าอยากได้ให้รีบไปขอเองเลยไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาขอ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน