X

ประกบยิงการ์ดประจำผับชื่อดังในเพชรบุรี

เพชรบุรี-เกิดเหตุประกบยิงการ์ดประจำผับชื่อดังในเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ขา สาเหตุมาจากเคยมีปัญหาตีกันมาเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว ในขณะที่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ระบุว่าทราบตัวผู้ต้องหาหมดแล้ว พร้อมนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 00.47 น.ของคืนวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 พันตำรวจโทชัยชาญ โกมุทชาติ สารวัตรเวร สภ.ย่อย ม.ราชภัฏเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณริมถนนเพชรบุรี-หาดเจ้า ขาเข้าอำเภอเมืองเพชรบุรี หมู่ 2 ต.โพไร่หวาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้ รีบลงมาตรวจสอบด้วยตนเอง เบื้องต้นทราบว่าแฟนสาวของผู้ถูกยิง ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรสิทธิ์ พูลเกิด(บังมาน) 38 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ 7 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถูกยิงกระสุนฝังในบริเวณต้นขาขวา 1 แผล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรสิทธิ์หรือบังมาน มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือการ์ด ของสถานบันเทิงร้านทองสุข ก่อนเกิดเหตุนายสุรสิทธิ์เห็นนางสาวหญิงแฟนสาวของตน เดินทางมาร่วมงานวันเกิด ที่ร้านแสงจันทร์ ซึ่งอยู่ภายใน บริเวณ เดียวกับร้านทองสุข ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากร้านทองสุขประมาณ 30 เมตร จึงเดินเข้าไปทักทายขณะเดินเข้าไปพบเห็นผู้ต้องสงสัย เป็นชายซึ่งอยู่ในกลุ่มเพื่อนวันเกิด และเคยเป็นคู่อริของนายสุรสิทธิ์ จึงมีการมองหน้ากัน แต่ไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทหรือมีปากเสียงอย่างใด

ต่อมาเวลาประมาณ 00.22 น. ของคืนวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ขณะที่นายสุรสิทธิ์ กำลังเดินทางกลับบ้าน โดยมีนางสาวหญิงแฟนของตนเป็นคนขับรถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน กน 4515 เพชรบุรี และนายสุรสิทธิ์ นั่ง สูบบุหรี่อยู่ที่บริเวณกระบะท้าย เมื่อออกจากร้านมาได้ประมาณ 200 เมตร เข้าสู่ถนน เพชรบุรี-หาดเจ้ามุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาประกบ และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นายสุรสิทธิ์ ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหลังรถกระบะได้ลุกขึ้นยืน เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนั้นมีกระสุนนัดหนึ่งพุ่งเจาะทะลุกลางกระจกหน้ารถกระบะวีโก้ ที่นางสาวหญิงเป็นผู้ขับและทะลุกระจกหลัง มาถูกต้นขาด้านขวาของนายสุรสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บจากนั้น รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ได้ขับรถหลบหนีไป ส่วนนางสาวหญิงได้พานายสุรสิทธิ์ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

ด้านนายฮัท ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุตอนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านติดถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าพบเห็นรถทั้ง 2 คันขับไล่กันมาจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและปรากฏมีหัวกระสุนตะกั่วตกลงมาบริเวณหน้าบ้านตน ทั้งนี้ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน