X

แทงกันตายที่ชะอำ เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ตร.เพชรบุรี ตามจับได้ไวมาก(มีคลิป)

เพชรบุรี-เกิดเหตุแทงกันตายที่อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี หลังเกิดเหตุตำรวจชะอำ ตามจับได้อย่างรวดเร็ว ด้านผู้การฯเมืองเพชร แถลงข่าวชื่นชม ตำรวจชะอำ และชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี รวมถึงพลเมืองดี ที่ให้ข้อมูลคนร้าย จนสามารถจับได้อย่างรวดเร็ว ในเวลา 2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 กรกฏาคม 2565 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.กานต์  ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อม พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ พร้อมพ.ต.อ.ครรชิต  โขวัฒนชัย ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าว คดีแทงกันตายในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยในคดีนี้ สามารถจับผู้ต้องหา คือนายภรัณยู หรือนาน อู่เงิน อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 752/3  ถ.ต้นมะสังข์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  พร้อมด้วยของกลาง  อาวุธมีดสั้น ยาวประมาณ 26 ซม. จำนวน 1 อัน และ รถจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนี ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กช 9810 เพชรบุรี   จำนวน 1 คัน

โดยเหตุดังกล่าว เกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.35 น.วันที่  2 กรกฏาคม 2565 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จากพลเมืองดี ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด บริเวณริมถนนบายพาสชะอำ-ปราณบุรี หลังรับแจ้ง สายตรวจรถยนต์ของ สภ.ชะอำ ได้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและบริเวณโดยรอบ จากนั้นได้มีพลเมืองดีอีกกลุ่มหนึ่ง แจ้งเบาะแสของคนร้ายผู้ก่อเหตุ พร้อมแจ้งรูปพรรณสัณฐาน และยานพาหนะที่ใช้หลบหนี ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จึงวิทยุสั่งการให้ชุดสายตรวจทุกจุด ดำเนินการตามแผนก้าวสกัด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี

​​ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ต่อมาทราบชื่อคือ นายน้อย หรือก็อด สีแดง อายุ 56 ปี ชาวบ้าน ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีอาชีพเลี้ยงวัว สภาพศพถูกของมีคมแทงที่ลำตัวจำนวน 4 แผล และบริเวณสถานที่เกิดเหตุใกล้กับที่พบศพ พบปลอกมีดตกอยู่โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถาม นางสำเรียง สีแดง ภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าปลอกมีดดังกล่าว เป็นของผู้เสียชีวิตที่พกติดตัวอยู่ตลอด

ซึ่งจากการสืบสวนโดยการร่วมบูรณาการของชุดสืบสวนของสภ.ชะอำ และชุดสืบสวนของ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายภรัณยู หรือนาน อู่เงิน มีอาชีพเผาถ่าน และมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตายด้วย จึงได้เดินทางไปที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ที่บ้านเลขที่ 752/3 ถ.ต้นมะสังข์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเดินทางไปถึงบริเวณหน้าบ้านพัก ผู้ก่อเหตุได้สังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินออกมาพบ และแสดงตัวว่าตนคือผู้ก่อเหตุแทงนายก็อดจนถึงแก่ชีวิต โดยเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมฟังว่า เมื่อวันที่ 2 ก.ค 2565 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่เตาเผาถ่านใกล้กับถนนสายบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 7+200 นายก๊อด ได้เดินมาเลี้ยงวัวบริเวณริมถนนสายดังกล่าว ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ตนกำลังทำงานอยู่และนายก็อด ได้ส่งเสียงดังลักษณะท้าทายตน ตนจึงได้เดินมาหานายก็อด และได้มีปากเสียงกัน จากนั้นได้ชกต่อยกัน จนนายก็อดชักอาวุธมีดที่พกมาในย่ามออกมาเพื่อที่จะแทงตน และได้ต่อสู้กันจนนายก็อด ล้มลงและมีดหลุดจากมือ จากนั้นตนจึงได้หยิบมีดมาแทง นายก็อด แต่ตนจำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง

หลังจากก่อเหตุเสร็จ ได้โยนมีดทิ้งเข้าป่าใกล้กับที่เกิดเหตุ และขับขี่รถจักรยานยนต์ กลับมาที่บ้านพักของตนเอง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบตนจึงได้ออกมาแสดงตัว โดยตนได้ยอมรับว่ามีเรื่องบาดหมางใจกับนายก็อด มาก่อนหน้านี้แล้วและวันนี้นายก็อด มาหาเรื่องตนอีก จึงได้ลงมือก่อเหตุไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เก็บรวบรวมของกลางไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวนายนาน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน