X

ยิงกันในงานบวชที่เพชรบุรี คนยิงหนีไปเกิดอุบัติเหตุจนปืนตก แต่ก็ยังขับรถหนีไปได้

เพชรบุรี-ยิงกันในงานบวช เริ่มจากทะเลาะกันหน้าเวทีดนตรี ต่อด้วยชักอาวุธปืนยิง คนถูกยิงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนยิงหนีจากที่เกิดเหตุแล้วรถไปล้มจนปืนตก แต่ก็ทิ้งปืนไว้หนีต่อไปได้

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.สัญญา จันทร์ยิ้ม ร้อยเวร สภ.บ้านลาด ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ถูกอาวุธปืนยิงบาดเจ็บสาหัส ในงานบวช หมู่1 ต.ไร่โคก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงประสานรถ รพ.บ้านลาดให้ไปรับผู้บาดเจ็บ พร้อมรายงานให้ พ.ต.ท.ชาญยุทธ พวงสั้น รอง ผกก.สภ.บ้านลาด ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นสถานที่จัดเลี้ยงงานบวช จุดที่ยิงอยู่บริเวณหน้าเวทีดนตรี พบกองเลือดขนาดใหญ่ 1 กอง หน้ากากอนามัยเปื้อนเลือด 1 ชิ้น ตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บ ญาตินำส่ง รพ.บ้านลาด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรวย ภูมิภัทร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ 1 ต.ไร่โคก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่ ชายโครงซ้าย ,ต้นคอซ้าย และโหนกแก้มซ้าย รวม 3 แผล ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบถามทราบว่า ขณะเกิดเหตุ งานเลี้ยงในงานบวชกำลังใกล้เลิก นายสำรวย กำลังเต้นอยู่หน้าเวที เกิดมีปากเสียงกับวัยรุ่นอีกกลุ่ม จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด นายสำรวยล้มลง ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีไป ใช้รถจักรยานยนต์ในการหลบหนี

ต่อมาเวลา 01.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.2565 มีพลเมืองแจ้งว่าพบเหตุรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง ประสบอุบัติเหตุ ที่บริเวณโค้งหนองเปาะ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี แต่เมื่อหน่วยพยาบาลไปถึง ปรากฏว่าผู้ประสบเหตุปฏิเสธการรักษา และรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปมุ่งหน้า ต.ท่าเสลา อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายสำรวยเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ รวบรวมพยานหลักฐาน หาเจ้าของปืนที่ทำตกไว้ และจะได้สอบสวนหาผู้ก่อเหตุยิงในงานบวชต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน