X

ตร.เพชรบุรี นำตัว”จ่าติ๊กทหารรบพิเศษ” ไปทำแผนสารภาพขั้นตอนฆ่า “ครูหนิง”(มีคลิป)

เพชรบุรี-ตำรวจเพชรบุรี นำตัวจ่าติ๊ก ทหารสังกัดรบพิเศษแก่งกระจาน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขั้นตอนฆ่าครูหนิง ตั้งแต่ที่บ้านพักใน อ.แก่งกระจาน จุดบีบคอครูหนิงในรถริมถนนพื้นที่ อ.ท่ายาง และพิกัดทิ้งศพในเขต อ.เมืองเพชรบุรี

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก. ภ.จว.เพชรบุรี และพ.ต.อ.อำนวย ฉ่ำมะนา ผกก.สภ.แก่งกระจาน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปุณธพัฒน์ คุณอาสาสิริสกุล พนักงานสอบสวน จนท. ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ร่วมควบคุมตัว จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี ทหารสังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 54/1 ม.1 ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

หลังจากก่อเหตุบีบคอฆ่าแฟนสาวคือครูหนิง ชาวจังหวัดชุมพร ซึ่งรับราชการเป็น ครู กศน.บ้านโป่งลึก-บางกลอย อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ภายในรถกระบะ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 26 พ.ค.65 แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ แหนบรถยนต์ และเหล็กรางรถไฟ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำกลางสวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง นายติ๊กนำไปจำนำไว้ ในหมู่บ้านหนองสัก หมู่ 2 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้เมื่อเวลา 11.00 น ของ วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวจ่าติ๊กไปที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ห่างจากที่ว่าการอำเภอแก่งกระจานเพียง 300 เมตร ซึ่งครูหนิง เช่าเป็นที่อาศัย โดยวันเกิดเหตุ ครูหนิง ได้เกิดทะเลาะกับจ่าติ๊กอย่างรุนแรง ด้วยสาเหตุที่ครูหนิงจับได้ว่าจ่าติ๊กไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น จากนั้นจ่าติ๊กได้ลงมือทำร้ายครูหนิง และบังคับครูหนิงขึ้นรถกระบะขับออกมา เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปในเขตอำเภอท่ายาง โดยใช้เส้นทางแก่งกระจาน-เขื่อนเพชร

กระทั่งขับรถมาถึงเขตตำบลวังไคร้ อ.ท่ายาง จ่าติ๊ก ได้จอดรถข้างทาง แล้วใช้แขนรัดคอจนครูหนิงจนแน่นิ่ง จากนั้นได้ขับรถเดินทางต่อมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำเพชรบุรี บ้านคอชะออม แล้วโยนโทรศัพท์ของครูหนิงทิ้งลงแม่น้ำเพชรบุรี แล้วขับรถพาร่างครูหนิงไปยังบ้านดอนยาง แล้วใช้มีดกรีด แขน ลำตัว และใช้เชือกพันธนาการร่างของครูหนิงติดกับอิฐ และเหล็ก โยนลงสระน้ำในสวนกล้วย ซึ่งการกระทำทั้งหมด เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงกลางคืนของวันที่ 26 พฤษภาคม 2565

และช่ตลอดการทำแผน มีเพื่อนครู กศน.แก่งกระจาน ร่วมสังเกตุการณ์ และกล่าวว่า ครูหนิง เป็นคนที่มีอัธยาศรัยดี เสียใจที่ต้องมาพบจุดจบด้วยฝีมือของแฟนหนุ่ม ส่วนจ่าสิบเอก สุรินทร์ หรือจ่าติ๊ก มีท่าทางที่อิดโรย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา 1.)ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา 2.)อำพรางซ่อนเร้นศพ และ3.)ข้อหาลักทรัพย์รับของโจร พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง ***
ครูหนิงที่หายถูกฆาตรกรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน