X

ครูหนิงที่หาย ถูกเพื่อนชาย ฆ่าบีบคอแล้วนำศพไปถ่วงน้ำ (มีคลิป)

เพชรบุรี- พบแล้วครูหนิง จากคดีคนหาย กลายเป็นฆาตรกรรมอำพราง ถูกเพื่อนชายบีบคอเสียชีวิต แล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อน้ำ ที่บ้านดอนยาง ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี พบศพเมื่อคืนวันที่ 9 มิ.ย.65

จากกรณี มีการแจ้งความตามหาคนหาย ที่ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี คือนางสาววนิดา อ่อมเทศ (หนิง) ชาวจังหวัดชุมพร เป็น ครู กศน.อำเภอแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยญาติ ได้ระบุว่าหายไปตั้งแต่ 19.00 น.วันที่ 26 พ.ค.65 พร้อมรถโตโยต้ารีโว่ 4X4 ตอนครึ่ง สีบรอนซ์เทาหมายเลขทะเบียน บพ 9114 เพชรบุรี ล่าสุดกลายเป็นฆาตรกรรมอำพราง โดยถูกเพื่อนชาย บีบคอจนเสียชีวิต แล้วน้ำศพมาถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำ ซึ่งอยู่ในไร่ ของผู้ก่อเหตุ


โดยเมื่อเวลา 22.30 น.ของวันที่ 9 มิ.ย.65 พบครูหนิงกลายเป็นศพ จากการสอบสวนทราบว่า ถูกฆ่าโดย จ.ส.อ.สุรินทร์ พรามน้อย หรือ ติ๊ก อายุ 38 ปี สังกัดค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 54/1 ม.1 ต.ดอนยาง อ.เมืองเพชรบุรี เบื้องต้นนายติ๊กรับสารภาพว่าฆ่าด้วยการบีบคอ แล้วนำศพผูกกับก้อนอิฐ แหนบนถยนต์ และเหล็กรางรถไฟ ถ่วงน้ำไว้ในบ่อน้ำบ้านของผู้ต้องหา ในพื้นที่สวนกล้วย หมู่ 1 ต.ดอนยาง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ส่วนรถยนต์ของครูหนิง นายติ๊กนำไปจำนำไว้ในพื้นที่อำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี


โดยหลังจากพบศพ พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี และร้อยเวรเจ้าของคดีที่ สภ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ญาติได้แจ้งการหายตัวของครูหนิง ร่วมด้วยแพทย์ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อน้ำเป็นสวนกล้วยในพื้นที่ของผู้ต้องหา

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ได้ช่วยกันนำศพของครูหนิงขึ้นมาจากบ่อน้ำ โดยศพมีสภาพเริ่มเน่าเปื่อย มีก้อนอิฐ 2 ก้อน แหนบรถยนต์ 1 เส้น เหล็กรางรถไฟยาวประมาณ 1 เมตร ผูกติดกับเชือกมัดติดกับขาทั้งสองข้างและเอว มัดมือทั้งสองข้างในลักษณะไขว้หลังถ่วงลงในน้ำ โดยสภาพศพมีร่องรอยถูกของมีคมกรีดตามลำตัว ท้อง หลัง และก้นกบ โดยผู้ต้องหาบอกว่าที่กรีดศพเพื่อป้องกันไม่ให้ศพอืดลอยขึ้นเหนือน้ำ และตัดต้นกล้วยประมาณ 20 ต้นทับบนผิวน้ำอีกทีบริเวณที่ถ่วงศพไว้เพื่อไม่ให้ใครเห็นศพเมื่อศพลอยขึ้นมา

ทั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน