X

ถูกจับถึงกับเป็นลม ตำรวจต้องช่วยปฐมพยาบาลกันวุ่น ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี (มีคลิป)

เพชรบุรี-ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี วางแผนจับผู้ต้องหาได้พร้อมยาบ้าและอาวุธปืน โดยขณะทำการตรวจค้นผู้ต้องหาถึงกับเป็นลมล้มพับไปชั่วขณะ ตำรวจต้องช่วยกันปฐมพยาบาล จากนั้นตรวจค้นจนเสร็จและนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้รายงาน ให้ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ว่าภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.ท.ชาณุ ชินินทร, พ.ต.ท.สุคนธ์ เนียมเพราะ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ชุดปฏิบัติการที่3 โดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมตำรวจในชุดดังกล่าว


ได้ร่วมกันวางแผน จับกุมนายสงวน หรือเผือก รอดสังข์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 28 ม.3 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี โดยจับได้ได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จากการตรวจค้น พบของกลางในตัวตัวผู้ต้องหา ประกอบด้วย 1. )ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 429 เม็ด 2. )อาวุธปืนพกสั้นรีวอลเวอร์ ขนาด.357 ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก


โดยขณะเข้าตรวจค้นจับกุม ผู้ต้องหาเกิดเป็นลมล้มพับไปต่อหน้าต่อตาตำรวจ จนต้องช่วยกันประคอง และปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ก็ได้ตรวจค้นต่อไปจนเสร็จ จากนั้นส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง สภ.แก่งกระจาน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหา “1.)มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 2.)มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน