X

หญิงสูงวัยถูกฆาตกรรม ผ่านมา 3 วัน ญาติเพิ่งมาพบศพ (มีคลิป)

เพชรบุรี-หญิงสูงอายุชาวท่ายาง ถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านและทำร้ายจนเสียชีวิต ผ่านไป 3 วัน ญาติเพิ่งมาพบศพ ตำรวจเร่งหาตัวคนร้าย คาดว่าน่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ เดชาพล บุญเติมนิติกุล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่ายาง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในสวนกล้วย หมู่ที่ 4 ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงประสานเเพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี แล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประทีป แสงทองอร่าม รอง ผกก.สภ.ท่ายาง

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางตี๋ แซ่ภู่ อายุ 69 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในบ้าน สภาพศพนอนหงาย ใบหน้าด้านซ้ายเเละลำคอมีรอยฟกช้ำ ผ้าถุงถูกถกขึ้นมาถึงเอว ตรวจสอบบนพื้นคอนกรีตบริเวณปลายเตียง พบไม้ท่อนยาวประมาณ 70 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายบุญธรรม เจริญพรศิริกุล อายุ 47 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 4 ต.ท่าแลง อ.ท่ายาง ซึ่งเป็นหลานของผู้เสียชีวิต เผยว่า นายตุ้น เจริญพรศิริกุล ซึ่งเป็นพี่ชายผู้ตาย และเป็นบิดาของตน ได้วานให้ตนมาเรียกนางตี๋ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เนื่องจากเห็นว่า ภายในบ้านของนางตี๋ ไม่ได้เปิดไฟส่องสว่าง อีกทั้งที่ผ่านมาประมาณ 3 วันก็ไม่ได้เห็นหน้านางตี๋ ซึ่งปกติจะขับขี่รถจักรยานผ่านหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ แต่ขณะที่นายบุญธรรม กำลังจะเรียกนางตี๋และกำลังจะเดินเข้าไปเปิดไฟ ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากภายในบ้าน จึงได้วิ่งไปตามนายตุ้นให้มาช่วยตรวจสอบ และพบว่านางตี๋นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงอยู่ในสภาพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรอบบ้าน มีร่องรอยงัดเเงะที่บานหน้าต่าง เจ้าหน้าที่ตั้งข้อสังเกตุว่า คนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่นางตี๋อาจจะสู้ขัดขืน และถูกคนร้ายทำร้ายจนเสียชีวิต และคาดว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับนางตี๋ดี เนื่องจากนางตี๋อาศัยอยู่เพียงลำพังและค่อนข้างจะมีเงินเก็บจากการขายพืชผัก ทำให้คนร้ายฉกฉวยโอกาส เข้าเพื่อชิงทรัพย์

ส่วนผ้าถุงที่ถกขึ้นมาถึงเอว คาดว่าจะเป็นช่วงที่มีการขัดขืนและอาจทำให้ผ้านุ่งถลกขึ้นไป แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพส่งผ่าพิสูจน์ เพื่อหาร่องรอย ว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และหาสาเหตุของการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนการติดตามสืบสวนหาเบาะเเสคนร้าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง อยู่ระหว่างดำเนินการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน