X

พ่อเลี้ยง ยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต ที่จังหวัดเพชรบุรี

เพชรบุรี- พ่อเลี้ยง ยิงลูกเลี้ยงเสียชีวิต ที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี หลังยิง พ่อเลี้ยงเดินทางมาแจ้ง ผู้กำกับ สภ.หนองหญ้าปล้อง ว่ายิงลูกเลี้ยงและรอมอบตัว พร้อมแจ้งให้ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุ เมื่อเวลา ประมาณ 12.00 น. วันที่ 11 พ.ค.65 นายชลอ แย้มพยุง อายุ 72 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 82/8 หมู่ 2 ต.นาโคก อ. เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 147 ม.3 บ้านท่าตะคร้อ ต.ยางน้ำกลัดใต้ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้เดินทางมาพบ พ.ต.อ.พีรพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง พร้อมระบุว่า มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกเลี้ยง ชื่อเอก โดยลูกเลี้ยงถือไม้จะเข้ามาทำร้าย นายลอจึงใช้ปืนพกขนาด .38 ยิง ไป 1 นัด และหลังจากยิงแล้วก็ได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.พีรพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง ได้สั่งการ ให้ พ.ต.ต.กัณจณ์ พินิยะเดชาวัชร์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าปล้อง พร้อม จนท.ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในบ้านเลขที่ 147 ม.3 บ้านท่าตะคร้อ ต.ยางน้ำกลัดใต้ อ.หนองหญ้าปล้อง

จากการตรวจสอบพบศพ นายสุเพียรศรี แสนสุชาติ หรือเอก อายุ 32 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 427/497 หมู่ 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นอนเสียชีวิต อยู่ในบ้าน จึงประสานแพทย์เวร รพ.หนองหญ้าปล้อง และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี และ มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบรอยกระสุนปืน 1 นัดที่บริเวณหน้าผาก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อช่วงวันสงกรานต์เดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองหญ้าปล้อง ได้รับแจ้งว่านายเอกผู้เสียชีวิต ใช้หินขว้างปารถยนต์ที่ผ่านมาบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นถนนบายพาสเชื่อมระหว่างอำเภอหนองหญ้าปล้องอำเภอแก่งกระจาน จนทางผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอหนองหญ้าปล้อง ต้องลงไปแจ้งให้ผู้ปกครองของนายเอกได้รับทราบและให้ดูแลไม่ให้นายเอก กระทำการดังกล่าว

 

จนมาถึงวันนี้ (11พ.ค.65) ได้เกิดเหตุนายลอซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายเอกจนเสียชีวิต โดยระบุว่านายเอกจะเข้ามาทำร้ายตนเอง และหลังเกิดเหตุได้มาพบตำรวจเพื่อแจ้งให้ไปตรวจสอบเหตุ ทั้งนี้พ.ต.ต.กัณจณ์ พินิยะเดชาวัชร์ สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าปล้อง จะได้ สอบปากคำ และดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป.

ผกก.สภ.หนองหญ้าปล้อง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน