X

งานว่าวนานาชาติปี 65 ณ ชายหาดชะอำ (มีคลิป)

เพชรบุรี – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยว จัดเทศกาลว่าวนานาชาติ ประจำปี 2565 บริเวณชายหาดชะอำ ระหว่าง วันที่ 22 – 24 เมษายน 2565 เวลา 11.00-19.00 น. แต่ถ้าใครพลาด ยังมีงานแสดงว่าวที่ แกรนด์แคนยอน เกาะนางคำ จังหวัดพัทลุง ในวันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. 2565 นี้อีกรอบ

เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 บริเวณชายหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี) พร้อมนายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดงานเทศกาลว่าวนานาชาติประจำปี 2565 โดยมีแขกผู้มีเกียรติภายในจังหวัดเพชรบุรี ร่วมงานอย่างพร้อมเพียง


สำหรับเทศกาลว่าวนานาชาติประจำปี 2565 หรือ colorIng the sky @ cha-am beach กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ถึง 24 เมษายน 2565 โดยนักท่องเที่ยวสามารถมาเที่ยวชมได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 19.00 น. ของทุกวันดังกล่าว การจัดงานในปีนี้ ททท. ฝให้ความสำคัญการจัดงาน ในรูปแบบ New Normol เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันการแพร่เชื้อโควิด ภายใต้มาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และมาตรฐาน SHA (amazing Thailand safety and healthy Administration )


สำหรับบรรยากาศในงาน พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ประกอบด้วย•Fancy Kite Show ชมการแสดงว่าวนานาชาติและสีสันว่าวไทย- Revolution Kite การแสดงว่าวบังคับ 4 สายป่าน Quad line stunt Kite • Stunt Kite การแสดงว่าวบังคับ 2 สายป่าน Dual line stunt Kite ที่บินด้วยความเร็วสูง โชว์ทักษะการบินขั้นสูง•Thai Kite fighting Show 2022 ชมการต่อสู้ความเป็นเอกลักษณ์ของว่าวไทยจุฬา-ปักเป้า


•Ringside Kite Tour ทัวร์สุดพิเศษที่จะพาคุณไปสัมผัสกับว่าวและเรียนรู้การเล่นว่าวกับนักบินว่าวมืออาชีพอย่างใกล้ชิด •Coloring The Sky Show การแสดงกีฬาทางอากาศที่จะช่วยเเต่งแต้มท้องฟ้าให้สดใส สวยงาม หลากสีสัน และสนุกสนานเร้าใจ เช่น Kite Surf, Wing Foil ที่ชายหาดชะอำ


•Do it your Kite มุมประดิษฐ์สำหรับคนรักว่าว
– กิจกรรมเรียนรู้การทำว่าวด้วยตัวเอง การวาดภาพระบายสีบนว่าว DIY ง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้•Family Fun Kite เปิดพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัวได้เล่นว่าวอย่างสนุกสนาน•Kite View Food Zone ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูจากร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดท่ามกลางบรรยากาศสีสันของว่าวบนท้องฟ้า
•Thailand Kite Market ตลาดสำหรับคนรักว่าว และคนเล่นว่าว มีว่าวหลากหลายชนิดให้ได้เลือกซื้อ


แต่ถ้าใครพลาดงานที่หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ยังมีงานแสดงว่าวที่ แกรนด์แคนยอน เกาะนางคำ จังหวัดพัทลุง ในวันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. 2565 นี้อีกรอบ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน