X

ตร.แก่งกระจาน บุกรวบวัยรุ่นวัย 21 ปี ตั้งตัวเป็นพ่อค้ายาบ้ายาไอซ์

เพชรบุรี- ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน บุกจับวัยรุ่น ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี อายุเพียง 21 ปี ตั้งตนเป็นพ่อค้ายาเสพติด เจอตำรวจบุกหนีกระเจิง แต่ไปไม่รอดถูกจับได้พร้อมยาบ้า และยาไอซ์


เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 เมษายน 2565 พ.ต.อ.อำนวย ฉ่ำมะนา ผกก.สภ.แก่งกระจาน มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ไม้จันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.แก่งกระจาน ,พ.ต.ท ประยูร โพธิ์ศิริ สว.สส.สภ.แก่งกระจาน และ พ.ต.ต.ศักดิ์ระพี พูลพิพัฒน์ สวป สภ.แก่งกระจาน ซึ่งเป็นเจ้าพนักงาน ปปส.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เข้าจับกุมตัวนายอาทิตย์ หรือ ผา สุ่มเพชร อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 บ้านสวนใหญ่พัฒนา ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าจำนวน 485 เม็ด ยาไอช์อีกจำนวน 0. 641 กรัม

โดยพฤติการณ์ก่อนจับกุม เกิดขึ้นภายหลังที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน สืบทราบว่า นายอาทิตย์ หรือผา สุ่มเพชร มีพฤติกรรมตั้งตนเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อย โดยอาศัยบ้านเลขที่ 353 หมู่ 2 บ้านร่วมใจพัฒนา ต.ป่าเด็ง อ.แก่งกระจาน เป็นที่อาศัยลักลอบจำหน่ายให้กับผู้เสพมาเป็นเวลาหลายเดือน กระทั่งวันจับกุม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า บริเวณบ้านหลังที่นายอาทิตย์ หรือผา อาศัยอยู่มีวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมและขับขี่รถเข้าออกอยู่ตลอดด้วยท่าทางมีพิรุธคาดว่าน่าจะมาซื้อขายยาเสพติดอย่างแน่นอน


เจ้าหน้าที่จึง รายการให้ พ.ต.อ.อำนวย ฉ่ำมะนา ผกก.สภ.แก่งกระจาน ทราบ แล้วใช้บัตร ปปส.แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมเนื่องจากเกรงว่าหากขืนล่าช้าผู้ต้องสงสัยอาจจะเคลื่อนย้าย ซุกซ่อน หรือทำลายสิ่งผิดกฏหมายได้ โดยขณะเจ้าหน้าที่กำลังชาร์ทเข้าไป นายอาทิตย์เกิดไหวตัววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน แต่ถูก ดต.สายยัณห์ ทรัพย์อุดม หนึ่งในเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามตระครุบตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจค้นพบของกลางเป็นยาบ้ารวมจำนวน 485 เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวน 0.641 กรัม

สอบสวนเบื้องต้น นายอาทิตย์ สารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง โดยรับซื้อมาจากเพื่อนรายหนึ่งชื่อนายนิค ซึ่งอาศัยอยู่ในตำบลเดียวกัน เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับผู้เสพซึ่งเป็นวัยรุ่นที่สนิทสนมกัน นอกจากนั้นยังเก็บไว้เสพเอง โดยมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายมานานหลายปี กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา จำหน่ายโดยการมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า และ ยาไอช์โดยผิดกฏหมาย และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก่งกระจาน เพื่อสอบสวนขยายผลตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน