X

ความคืบหน้า เหตุไฟไหม้ในปั๊มน้ำมันที่ชะอำ เพชรบุรี (มีคลิป)

เพชรบุรี- ความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ ร้านหมูปิ้งในปั๊มพื้นที่อำเภอชะอำ จนลุกลามไปที่ร้านผลไม้และเซเว่นฯ รวมถึงตู้เอทีเอ็มและจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย วันนี้ตำรวจ สภ.ชะอำพร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้ลงตรวจสอบและหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ด้านคุณป้าเจ้าของร้านหมูปิ้งยืนยันก่อนกลับบ้านได้ดูแลความเรียบร้อยของสายไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว คาดไฟฟ้าที่เกิดช็อต เป็นสายไฟที่เดินจากปั๊มเข้ามาภายในพื้นที่ร้านที่ให้เช่า

จากกรณีเมื่อช่วงดึกของวันที่ 31 มีนาคม 2565 ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ และพนักงานเซเว่นได้เห็นต้นเพลิงเกิดจากร้านหมูปิ้งแล้วลุกลามมาที่ร้านผลไม้รวมไปถึงร้านเซเว่นตู้เอทีเอ็มและรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 เมษายน 2565 พิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้ลงตรวจสอบพื้นที่และหาหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่ร้านหมูปิ้งภายในปั๊มปตทบอกแขมอำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรี

ในขณะที่นางอารีย์ คุ้นเคย (ป้าน้อย) อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายหมูปิ้ง เปิดเผยว่า ปกติตัวเองจะเป็นผู้ปิ้งหมูขายเพียงคนเดียว ส่วนลูกสาว จะขายหมูปิ้งอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ สำหรับในวันเกิดเหตุไฟฟ้าภายในปั๊มเกิดดับตั้งแต่ 06.00น แล้วติด 12.00 น. จากนั้นตลอดช่วงบ่ายไฟฟ้าภายในปั๊มก็ติดๆ ดับๆ เป็นช่วงๆ จนกระทั่งเวลา 18.00 น. ตัวเองได้ปิดร้านและชักปลั๊กไฟเป็นที่เรียบร้อยจึงกลับไปบ้าน และเมื่อทราบว่าร้านถูกไฟไหม้รู้สึกเสียใจและต้องสูญเสียรายได้ไปอีกหลายวัน พร้อมเผยค่าเช่าที่ร้านหมูปิ้งราคา 5,000 บาทต่อเดือน และการขายหมูปิ้งในช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่ดีเพราะมีทั้งคนในชะอำและคนต่างจังหวัดเข้ามาเที่ยวในชะอำและแวะปั๊มเพื่อผ่านไปเที่ยวที่อำเภอหัวหิน

ทั้งนี้ ลูกสาวของเจ้าของร้านคือ น.ส.ศิริพร คุ้นเคย อายุ 33 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 500/138 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่า ตัวเองเปิดร้านหมูปิ้งอยู่ที่อำเภอหัวหินส่วนแม่ตัวเองได้เช่าร้านภายในปั๊มให้แม่เพื่อขายหมูปิ้งเช่นกัน และจากการที่ได้คุยกับแม่ทราบว่า คุณแม่ ได้ชักปลั๊กไฟออกจนหมดแล้ว และคุณแม่ได้เล่าว่าตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 31 มีนาคม 2565 ไฟฟ้าภายในปั๊มน้ำมันเกิดติดติดดับดับมาตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรจนเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้.///

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***
31มีค65ไฟไหม้ในปั๊มน้ำมัน

คลิปเหตุไฟไหม้ในปั๊ม31มีค65

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน