X

รวบสาวนครนายก พยายามฆ่ากิ๊กของแฟนเก่า ขณะหลบหนีมาอยู่กับแฟนใหม่ที่เพชรบุรี

เพชรบุรี-ตำรวจท่ายาง ร่วมกับ คอมมานโด และตำรวจท่องเที่ยว บุกจับ ผู้ต้องหาหญิงวัย 37 ที่ก่อคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ขณะเปิดโรงเเรมหลบซ่อนตัวอยู่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่คบกันได้ยังไม่ถึง 1 เดือน

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 12 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมันโดกองกำกับการ 3 กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการท่องเที่ยว 3 สนธิกำลังกันเข้าบุกรวบตัวนางสาว กนกวรรณ ขวัญเสน่ห์ อายุ 37 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 7 ต.องครักษ์ อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 324/62 คดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ขณะเช่าโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี หลบหนีอยู่กับแฟนหนุ่ม


ภายหลังถูกจับกุม นางสาวกนกวรรณ สารภาพว่า เมื่อปี 2562 ตนประกอบอาชีพธุรกิจขายตรงอยู่กับแฟนหนุ่มที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีลูกน้องเป็นหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ น.ส.เบล ต่อมาตนมาจับได้ว่าแฟนของตนแอบคบหากับ น.ส.เบล ตนจึงปรึกษากับเพื่อนสาว จากนั้นจึงได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.เบล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และหลังเลิกลากับแฟนหนุ่ม ตนได้หลบหนีความผิดไปอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดนครนายก และมาทราบภายหลังว่า เพื่อนของตนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ได้ทั้งหมด 3 คน ตัวเองเกิดความกลัวว่าจะถูกจับได้ จึงตัดสินใจหลบหนีมาอาศัยบ้านญาติรายหนึ่งในเขตอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี เมื่อประมาณปลายปี 2564


และเปิดเผยต่อว่า เพิ่งมาคบอยู่กับแฟนหนุ่มคนใหม่ได้ไม่ถึงเดือน จนล่าสุด ทราบข่าวว่าถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตัวไปถึงที่บ้านของแฟนหนุ่ม จึงชักชวนแฟนมาเช่าโรงแรมเพื่อหลบซ่อนตัว โดยตั้งใจว่า เช้าวันนี้ (12 มี.ค.65) จะหลบหนีออกจาก จ.เพชรบุรี กลับไปหาแม่ที่จังหวัดนครนายก แต่มาถุกเจ้าหน้าที่แกะรอยรวบตัวได้ก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปดำเนินคดีตามข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป


ทั้งนี้การปฎิบัติการดังกล่าว ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นำโดย พ.ต.ท.ประทีป แสงทองอร่าม รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ท่ายาง ร.ต.ท.ชโลธร ชูอรุณ รอง สวป สภ.ท่ายาง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจคอมมันโดกองกำกับการ 3 กองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ นำโดย พันตำรวจตรี ธรนัส มูลมานัส สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการ ปฏิบัติการพิเศษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองบังคับการท่องเที่ยว 3 นำโดย พ.ต.ท.ธนวิทย์ วิจิตรจริยา สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 และร.ต.อ.สมประสงค์ เพนเทศ รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการ1 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 .

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน