X

เพชรบุรี สองแม่ลูกจุดเตารมควันดับอนาถ

เพชรบุรี-สองแม่ลูกจุดเตารมควันดับอนาถ สามีเผยก่อนออกจากบ้านในช่วงเช้า ภรรยาเอาข้าวมาให้กินพร้อมกอดและบอกรัก และมาพบว่าเสียชีวิตในช่วงค่ำวันเดียวกัน

เมื่อเวลา 19.55 น. ของวันที่ 8 ก.พ.65 พ.ต.ต.จตุพงษ์ แป้นเขียว พงส.สภ.ท่ายาง รับแจ้งเหตุ มีบุคคลทำร้ายตัวเองเสียชีวิตจำนวน 2 ราย ด้วยการรมควัน ภายในห้องเช่าเลขที่ 103/9 หมู่ 3 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวร รพ.ท่ายาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี ร่วมสนับสนุนพร้อมรุดตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว พบนายฐานสุพงษ์ จำปี อายุ 66 อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่บัานรวมโชค หมู่ 6 ต. ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีอาขีพขายลอตเตอรี่ และพระเครื่องตามตลาดนัดทั่วไป ส่วนภรรยาอยู่บ้านดูลูกสาวที่เสียชีวิต เนื่องจากลูกมีความพิการเป็นลมชักและเดินไม่ได้ โดยวันนี้ไปขายที่ตลาดนัดท่ายาง โดยออกจากบ้านไปตอนช่วงเช้าไปขายลอตเตอรี่ ก่อนออกไปก็ผิดสังเกตุ ที่ภรรยาเอาข้าวปลามาให้กินแล้วก็กอด บอกรัก และน้ำตาคลอ แต่ตนเองก็ต้องออกไปขายของตามปกติ จนกระทั่งช่วงเวลา 6 โมงเย็น ตนก็โทรเข้าหาภรรยาหลายสิบสาย แต่ไม่มีการตอบรับจากภรรยา ตนจึงให้เพื่อนบ้านขัางห้องไปเคาะประตูห้องดูให้ โดยเพื่อนบ้านบอกว่าไม่มีเสียงตอบออกมาตนจึงไม่สบายใจและรีบเก็บของมาบ้านและเข้าไปเปิดประตูพบว่าภรรยาและบุตรสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนทั้งคู่แล้ว


จากการตรวจสอบในห้องที่เกิดเหตุพบเตาอั้งโล่ กระถางใส่ต้นไม้มีเถ้าถ่านอยู่ในกระถาง ตะกร้าใส่ถ่าน วางอยู่ภายในห้อง ประตูทางเข้าห้องด้านในเปิดแอร์และเอาผ้าอุดช่องใต้ประตูไว้ บนที่นอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางนกเล็ก จำปี อายุ 57 ปี (แม่) นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนหงายอยู่บนที่นอน และ น.ส.นุชรัตน์ จันทร์ศรี อายุ 25 (ลูก) สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้นสีดำ ในสภาพนอนคว่ำหน้า อยู่บนที่นอนเช่นกัน


สำหรับสาเหตุคาดว่าเกิดจากการเครียดเรื่องครอบครัวเนื่องจากบุตรชายของผู้ตาย เพิ่งออกมาจากศูนย์บำบัด มาขอเงินทุกวันโดยที่บ้านก็มีภาระหนี้สินจำนวนมาก อีกทั้งลูกสาวคนเล็กที่เสียชีวิตก็พิการ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน