X

สืบจังหวัดเพชรบุรี จับยาและปืนเถื่อน

เพชรบุรี-ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี วางแผนล่อซื้อยาเสพติด ขณะบุกจับกุมตรวจค้นพบทั้งยาบ้าและปืนเถื่อนอีก 1 กระบอก

วันที่ 27 มกราคม 2565 ตำรวจสืบจังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ครรชิต โขวัฒนชัย ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ ชุด ปฏิบัติการที่ 3 และชุด นปพ. โดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบสว.กก.สส.ฯ (หัวหน้าชุด) ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ ศรีสุวรรณชาติ รอง สว.สส.ฯ วางแผนจับกุมนายสิทธิชัย คำศรี อายุ 36 ปี ที่อยู่ 72/9 ม.5 ต.ห้วยยางโทน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี


โดยก่อนหน้านี้จนท.ตร.ได้สืบสวนทราบว่า นายสิทธิชัย มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นผู้ค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง จึงได้วางแผนจับกุม โดย จนท.ตร.ได้ให้สายลับสั่งซื้อยาเสพติด แล้วนัดส่งยาเสพติดกันภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ม.2 ต.บางเค็ม เมื่อถึงเวลานายสิทธิชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเติมน้ำมัน จนท.ตร.จึงได้เข้าแสดงตัวพร้อมทำการจับกุม แต่นายสิทธิชัย ขัดขืนและพยายามวิ่งหลบหนี จนท.ตร.จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางยาเสพติด (ยาบ้า) 198 เม็ด


จากนั้นจึงได้นำตัวพร้อมของกลางไปตรวจค้นที่ตึกแถวชั้น 3 ม.2 ต.บางเค็ม ซึ่งเป็นที่พักของนายสิทธิชัยเพื่อค้นหาสิ่งผิดกฎหมายเพิ่มเติม ผลการตรวจค้นพบยาเสพติด (ยาบ้า) ซุกซ่อนอยู่ในกล่องเหล้าภายในห้องนอนของนายสิทธิชัย  จำนวน 1,809 เม็ด และใกล้กันพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก จนท.ตร.จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย 2.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย 3. มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน