X

ยิงกันตายที่เพชรบุรี เบื้องต้นคาดผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิด

เพชรบุรี-เกิดเหตุยิงคุณลุงชาวแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เสียชีวิต ขณะปรับพื้นที่ทำไร่ ริมแม่น้ำที่แก่งกระจาน ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนบุคคลใกล้ชิด คาดเกิดปัญหาเรื่องที่ดิน


เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเสียงอาวุธปืน บริเวณริมแม่น้ำแม่ประจันต์ บ้านสระยายนนท์ หมู่7 ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสอภอแก่งกระจานจึงรีบรุดเข้ามาตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลธิสว่างสรรเพชญธรรมะสถานจังหวัดเพชรบุรี


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบ นายช่วย เทียมอุทัย อายุ 67 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 403 ม.1 ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่บนที่ดินของตัวเองซึ่งติดกับแม่น้ำแม่ประจันต์ จึงประสาน พ.ต.อ.อำนวย ฉ่ำมะนา ผกก.สภ.แก่งกระจาน และ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แสงอรุณ พร้อม รอง ผกก.สภ.แก่งกระจาน และร.ต.อ.วรพงษ์ ดีเวียง ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน พร้อมแจ้ง พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.โกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ให้รีบรุดมาตรวจสอบ

พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แสงอรุณ รอง ผกก.สภ.แก่งกระจาน
ทั้งนี้จากการตรวจที่เกิดเหตุ ของตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี พบปลอกกระสุนปืนขนาดเก้าซุปเปอร์ กระสุนปืนจำนวน 7 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ในส่วนของ พ.ต.ท.ณัฐพงศ์ แสงอรุณ พร้อม รอง ผกก.สภ.แก่งกระจาน เปิดเผยว่า กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนหาผู้กระทำผิด เบื้องต้นคาดจะเป็นบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต

ด้าน นางยวน เทียมอุทัย 60 ปี ภรรยาของ ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายช่วย ออกจากบ้านมา ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. เพื่อมาดูไร่ ต่อมามีชาวบ้าน ได้ยินเสียงปืน และมาพบนายช่วยถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว นางยวนเปิดเผยต่อว่านายช่วยไม่มีปัญหากับใครนอกจากปัญหาเรื่องที่ดินกับญาติเพียงเรื่องเดียวพร้อมระบุสาเหตุที่ถูกยิงน่าจะมาจากเรื่องการทะเลาะวิวาทในปัญหาที่ดิน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน