X

ควงเอ็ม 16 มาเคลียร์ปัญหา แต่ถูกจักรยานยนต์ชนกลิ้ง เลยไม่ได้ยิงใคร (มีคลิป)

เพชรบุรี  หนุ่มบางตะบูนเลือดร้อน ให้เพื่อนขับรถสปอร์ต มาเคลียร์ปัญหากับ กำนันตำบลบ้านแหลม มาถึงหน้าที่ทำการกำนันคว้า เอ็ม 16 ลงมาจากรถปรี่ไปที่ทำการกำนัน แต่ดวงซวยถูกรถจักรยานยนต์ชนกลิ้งปืนหลุดมือ เลยไม่ได้ยิงใคร

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2565 สภ.บ้านแหลม รับแจ้งเหตุ ว่ารถจักรยานยนต์ชนคนเดินถนน บริเวณถนนสายเพชรบุรีบ้านแหลม หมู่ 4 หน้าวัดศีรษะคาม ตรงข้ามที่ทำการกำนัน ต.บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จึงรุดมาตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งสปอร์ต 2 ประตู ยี่ห้อจากัวร์ สีแดงหมายเลขทะเบียน ฎณ 44 กรุงเทพฯจอดอยู่ นอกจากนี้ยังพบอาวุธสงครามเอ็ม 16 ที่ก่อนหน้านั้นตกอยู่บนถนน และถูกนำไปวางพาดอยู่บริเวณเกียร์ 1 กระบอก และที่บริเวณล้อรถหน้าขวาพบรองเท้าผ้าใบตกอยู่ 1 ข้าง ที่เส้นแบ่งกลางถนน พบรอยเลือดที่เกิดจากการที่ผู้ถือปืนถูกรถ จยย.ชน และเพื่อนที่มาด้วยได้นำส่ง รพ.บ้านแหลม และตำรวจ สภ.บ้านแหลม ติดตามไปอายัติตัวไว้ในฐานะผู้ต้องหาครอบครองอาวุธสงคราม และในเวลาต่อมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ได้ลงตรวจสอบพบว่า อาวุธปืนสงครามชนิดเอ็ม 16 เป็นปืนจริงพร้อมแม็กกาซีนบรรจุลูกกระสุนจำนวน 1 อัน มีลูกกระสุนจำนวน 20 นัด แต่ไม่พบกระสุนในลำเพลิง

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุถืออาวุธปืนคือนายเสกสรรค์ สุวรรณสายชล หรือเล็ก อายุ 46 ปี ชาวตำบลบางตะบูน อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เป็น เจ้าของกองเลือดที่บริเวณกลางถนน และเป็นเจ้าของรถสปอร์ตจากัวร์ และเจ้าของปืนเอ็ม 16 ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายเสกสรรเจ้าของรถ จากัวร์ มาจอดรถ เรือนฝั่งตรงข้ามที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม และถือปืน เอ็ม 16 เดินข้ามถนนมุ่งหน้ามา ไปที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม ของนายปรัชญา สุขารมย์ หรือกำนันยีนส์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนนายเสกสรรได้ถูกรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนจนล้มลง พร้อมกับปืนหลุดมือไป เพื่อนที่มาด้วยกันได้รีบนำเอาปืนเข้าไปเก็บในรถและนำนายเสกสรรค์ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

สอบถามนายกร สุวรรณสายชล พี่ชายของนายเสกสรร เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายเสกสรรค์ ได้มีปาก เสียงทะเลาะวิวาทกับ นายปรัชญา เนื่องจาก เพื่อนหญิงคนสนิทของนายเสกสรรค์ได้มี เรื่องขัดใจกับนายปรัชญาและฟ้องนายเสกสรร นายเสกสรรจึงได้ชวนเพื่อนชาย 1 คน ขับรถมา จาก ต.บางตะบูน เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหากับนายปรัชญาโดยขณะเกิดเหตุได้คว้าอาวุธปืน เอ็ม16 จากในรถเดินข้ามถนนมา เพื่อจะมาพบนายปรัชญาในที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม แต่ขณะกำลังเดินข้ามถนนนายเสกสรร ได้ถูกรถจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บก่อนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเสกสรรค์ พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแหลมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน