X

นทท.โพสต์เหตุระทึก รถเช่าล้อหลุดขณะขึ้นพะเนินทุ่ง วอนอุทยาน!!!วางมาตรการป้องกัน

เพชรบุรี-นักท่องเที่ยว โพสต์เหตุระทึกรถเข่าขึ้นพะเนินทุ่ง ในเขต อช.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เกิดล้อหลุด คนขับลงมาดูแต่กลับปล่อยให้รถไหลโชคดีที่ นักท่องเที่ยวปลอดภัย แต่ขวัญกระเจิงไปตามๆ กัน

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 2 มกราคม 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chatchawan Kesornmala ได้โพสต์เหตุการณ์ ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในเขต อช.แก่งกระจาน ลงใน เฟซบุ๊กกลุ่ม “ข่าวแก่งกระจาน” โดยระบุว่า “เช้าวันนี้ 2/01/65 รถเช่าขึ้นพะเนินทุ่งล้อหลุด ที่ กม. 19 ระหว่างอยู่บนเนิน  คนขับตกใจรีบเปิดประตูลงไปดู ขณะที่คันเกียร์อยู่ในตำแหน่งเกียร์ว่าง และไม่ได้ดึงเบรคมือไว้ทำให้รถไหล คนที่อยู่ในรถซึ่งเป็นภรรยาของผมเอง กับพี่สาวและน้องสาว ขวัญกระเจิง เพราะเป็นช่วงเช้ามืดมองไม่เห็นว่าฝั่งไหนเป็นหน้าผา ฝั่งไหนเป็นเขา ” ทั้งนี้แม้ทุกคนปลอดภัยดี ทางร่างกายไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่ด้านจิตใจทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตื่นเต้นและหวาดเสียวสุด ๆ ตอนที่รถมันไหล

นอกจากนี้ยังได้ ตั้งข้อสังเกตุอีกว่า “คนขับไม่ใช่เจ้าของรถ ไม่ได้บำรุงรักษารถเอง ,รถเช่าสภาพเก่า ,รถเช่าถูกดัดแปลงสภาพช่วงล่างจากรถขับ 2 ล้อ ให้เป็น 4×4,คนขับรถเช่าขาดทักษะด้านความปลอดภัยเมื่อรถเสีย ปล่อยให้รถไหล”

พร้อมเสนอแนะต่ออีกว่า “หวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช้าวันนี้จะทำให้ทางอุทยานได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดถึงสาเหตุและมีมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความมั่นใจในการใช้บริการรถเช่าภาคบังคับของทางอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี” ***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***หัวหน้าอุทยานแก่งกระจานสั่งการแก้ปัญหาแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน