X

ผู้กำกับชะอำ นำทีมเอง จัดกำลังตำรวจ ปิดล้อมลานวัว ค้นปืน!!!

เพชรบุรี- ผกก.สภ.ชะอำ นำกำลัง จนท.ตำรวจ ปิดล้อมลานซ้อมวัวลาน จับผู้ต้องหาได้ 2 คน พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก เน้นย้ำจับจริง ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายทุกราย

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ซึ่งอยู่ในช่วงการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2565 ระหว่าง 25 ธันวาคม 2564-3 มกราคม 2565 เพจสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รายงานว่า พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ,พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.ปราบปราม,พ.ต.ท.สุขม เพราะไทยสงฆ์ รอง ผกก.สืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ กวดขันการจับกุมการทำความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด เพื่อป้องกันปรามอาชญากรรม และเหตุอุกฉกรรจ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ในการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2565 ณ ลานซ้อมวัวลานวัดหนองขาม ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่เป็น 4 กลุ่ม ตั้งจุดตรวจจุดสกัดปิดล้อมพื้นที่ บริเวณโดยรอบลานซ้อมวัวภายในวัดหนองขาม ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อตรวจค้นอาวุธปืนและยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมาย สำหรับผู้ที่มาร่วมซ้อมวัวลาน ผลการปฎิบัติสามารถจับกุมผู้ต้องหา ชายอายุได้ จำนวน 2 ราย พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .45 ยี่ห้อ colt จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุน 8 นัดและ อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .9 ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ อีก 1 กระบอกพร้อมกระสุน 5 นัด

ต่อมาได้นำตัวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรชะอำ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ช่วงวันหยุดยาว ระหว่างวันที่ 25 ธค.64 -3 มค. 65 เป็นช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สำหรับชะอำเป็นพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว จึงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ทางสถานีตำรวจภูธรชะอำ  จะได้ดำเนินการกวดขันการจับกุมการทำความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆอย่สงต่อเนื่อง เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรม พร้อมเพิ่มความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ชะอำ  รวมไปถึงเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน