X

เพชรบุรีวันเดียว ยิงกัน 2 ศพ

จังหวัดเพชรบุรีวันเดียว (7 ธ.ค.64)ยิงกัน 2 ศพ ช่วงเช้ายิงหนุ่มชะอำเสียชีวิตในไร่มันสำปะหลังของเพื่อนบ้าน ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนช่วงเย็นหลานผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงเสียชีวิต ในพื้นที่อำเภอแก่งกระจาน ซึ่งคดีนี้ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีบุคคลถูกยิงเสียชีวิต ในเขตพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ถึง 2 รายโดยรายแรก เกิดเหตุเมื่อเวลา 10.00 น.ในพื้นที่อำเภอชะอำ พ.ต.ท.ชูเกียรติ เพ็ชรแท้ สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูก ยิงเสียชีวิตที่บริเวณถนนซอยสินทรัพย์ หมู่ 5 บ้านหนองขาม ต.ห้วยทรายเหนือ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุบริเวณไร่มันสำปะหลัง พบศพนายปราโมทย์ หรือต้น ไกรวิลาศ อายุ 27 ปี ชาวบ้านหนองขาม นอนหงายหน้าเสียชีวิต แพทย์ชันสูตรพบมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณคอ 1 แห่ง ในขณะที่นายกานต์ สีเหลือง อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองขาม เล่าว่า มีญาติวิ่งไปบอกตนว่านายต้นถูกยิง จึงรีบวิ่งมาดู เห็นนายต้นนอนอยู่ คิดว่ายังไม่เสียชีวิตจึงทำการช่วยเหลือ โดยปั๊มหัวใจ ขณะช่วยเหลืออยู่นั้นเห็นว่าเลือดได้ไหลออกจากปากและจมูก จึงเอามือไปจับข้อมือปรากฎว่า ชีพจรไม่เต้นแล้ว จึงรีบไปบอกญาติผู้ตายให้ทราบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบผู้ก่อเหตุ อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


สำหรับรายที่ 2 เกิดเหตุเมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 7 ธ.ค.64 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิง ที่หน้าบ้านผู้ช่วยราตรี ม.4 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้ถูกยิง คือนายมนูญ สินอุดม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.6 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ถูกยิงที่บริเวณท้อง บาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลแก่งกระจาน ต่อมาได้เสียชีวิต


เบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุว่า ใส่เสื้อคลุมสีแดง กางเกงยีนส์ขายาว สวมหน้ากากอนามัย หลังก่อเหตุได้ใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีมซุบเปอร์ สีเขียว หลบหนีมุ่งหน้า ไปทาง ม.1 ต.พุสวรรค์ ทั้งนี้เบื้องต้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.แก่งกระจาน พร้อมพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี ได้ลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมหลักฐาน และพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน