X

พลุเป็นเหตุ ทำไฟไหม้ซุ้มกาแฟ เสียหาย 1 แสนบาท เจ้าของใจดีไม่เอาเรื่อง

เพชรบุรี- นักท่องเที่ยวจุดพลุที่ชายหาดชะอำ เป็นเหตุทำให้ไฟไหม้ ซุ้มกาแฟเสียหายทั้งหลัง ราคาประเมิน 1 แสนบาท ด้านเจ้าของไม่ติดใจเอาความ

เมื่อเวลา 18.39 น.วันที่ 5 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้ง ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภายในร้านครัวคงสมุทร ชายหาดชะอำ จึงสั่งการให้ ตำรวจ สภ.ชะอำ รีบไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองชะอำ จำนวน 2 คัน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญ เข้าช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นซุ้มขายกาแฟ ในร้านอาหารครัวคงสมุทร เชิงสะพานชุมชนบ้านปากคลอง ชายหาดชะอำเหนือ ถ.ร่วมจิตต์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้อย่างหนัก เนื่องจากมีลมกระโชกแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบเบื้องต้น ค่าเสียหายประมาณ 1 แสนบาท

ทั้งนี้ นายจักรพงษ์ เหล็กไหล อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มนักท่องเที่ยวได้นำพลุมาจุดเล่นใกล้กับร้านกาแฟ จากนั้นได้มีประกายไฟของพลุมาตกที่ร้าน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ร้านกาแฟอย่างรวดเร็ว ภายหลังเกิดเหตุไม่พบกลุ่มนักท่องเที่ยวที่จุดพลุ ด้านเจ้าของร้านเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าวแต่อย่างใด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน