X

เพชรบุรีจัดงานเทศกาลใหญ่ส่งท้ายปี 64 วันที่ 10-12 ธันวาคมนี้ ที่ชายหาดชะอำ

เพชรบุรี-จังหวัดเพชรบุรีจัดงานยิ่งใหญ่อลังการ ส่งท้ายปี 2564 ในงาน Phetchaburi City Of Gastronomy ครั้งที่ 1 ชื่องาน ชะอำฟู้ดเฟสติวัล (CHA-AM Food Festival ) ระหว่าง 10-12 ธันวาคมนี้ ที่ชายหาดชะอำ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ณ บริเวณจุดชมวิว ชายหาดชะอำ นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมแถลงข่าว Phetchaburi City Of Gastronomy ครั้งที่ 1 ชื่องาน CHA-AM Food Festival เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่ และสร้างการรับรู้ของดีของเด่นจังหวัดเพชรบุรีให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ

ซึ่งไม่เพียงส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับรากฐาน ภาคการเกษตร ฐานการผลิตอาหารด้านวัตถุดิบในพื้นที่ แต่ยังสานการขับเคลื่อนแนวทางการพัฒนาเมืองเพชรบุรี และแนวทางของ UNESCO ที่ส่งเสริมกิจกรรมสร้างการรับรู้ การเข้าถึงร่วมกันของคนในพื้นที่ ส่งเสริมความคิดริเริ่มให้เกิดความสร้างสรรค์ แสดงถึงความร่วมมือ และพร้อมเป็นแบบอย่างด้านวัฒนธรรมอาหาร พร้อมร่วมฉลองเพชรบุรี เมืองสร้างสรรค์ด้านอาหารของ UNESCO

ทั้งนี้งาน CHA-AM Food Festival กำหนดจัดระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2564 ณ จุดชมวิวชายหาดชะอำ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งภายในงานจะมีการออกร้านอาหาร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารในพื้นที่ ที่ยกฝีมือของเชฟ และผู้ประกอบที่มีชื่อเสียงมารังสรรค์อาหารทั้งเมนูเด็ด อาหารพื้นถิ่นต้นตำรับ อาหารที่มาจากความคิดสร้างสรรค์ ที่นักชิม นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน