X

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โกลเด้นเพลซ สาขาเพชรบุรี

เพชรบุรี- พลอากาศเอก สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในพิธี เปิดร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเพชรบุรี หรือที่เรียกว่า “ตู้เย็นของประชาชน” อย่างเป็นทางการ แล้วเมื่อ 3 พ.ย.64


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้าน โกลเด้น เพลซ สาขาเพชรบุรี โดยมีนายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี , นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการและผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ

สำหรับ ร้าน“โกลเด้น เพลซ” สาขา จังหวัดเพชรบุรี นับเป็นสาขาต่างหวัด แห่งที่ 4 จากเดิมเปิดในพื้นที่หัวหิน 2 สาขา และฉะเชิงเทรา โดยสาขาเพชรบุรี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อยู่ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี ใกล้กับอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี หรือ เขาวัง


ตัวร้านปรับปรุงจากอาคารดั้งเดิม ปรับโครงสร้างเติมหลังคาจั่ว อันเป็นอัตลักษณ์สำคัญของ โกลเด้น เพลซ ภายในอาคารแบ่งเป็น 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นพื้นที่ซูเปอร์มาเก็ต จำหน่ายผัก-ผลไม้ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมทั้งสินค้าจากโครงการหลวง โครงการในพระราชดำริฯ และมีมุมกาแฟสไตล์เรือนกระจก โกลเด้น คอฟฟี่ เมนูกาแฟได้รับการสร้างสรรค์จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดีจากโครงการหลวงแม่สลอง จังหวัดเชียงราย ส่วนพื้นที่ชั้น 2 เป็นมุมอาหารพร้อมรับประทาน สามารถนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด ส่วนชั้น 3 เปิดโล่ง รับลม รองรับลูกค้าสำหรับการนั่งพักผ่อนแบบกลางแจ้ง เพื่อสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ และชมเมืองเพชรบุรี


ร้านโกลเด้น เพลซ สาขาเพชรบุรี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 20.00 น. และ Golden Coffee เปิดให้บริการ 07.00 – 17.30 น.

ร้านโกลเด้น เพลซ ภายใต้ บริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งขึ้นจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่มีพระราชประสงค์ที่จะสร้างต้นแบบร้านค้าปลีกของคนไทย เพื่อจำหน่ายสินค้าจากโครงการส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ โครงการหลวง สินค้าแปรรูปหรือสินค้า OTOP จากชุมชนต่างๆ ตลอดจนสินค้าการเกษตรจากกลุ่มเกษตรกร ในหลายพื้นที่ของประเทศไทย โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงสานต่อพระราชปณิธานของพระราชบิดา และทรงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาร้านค้า “โกลเด้น เพลซ” อันเปรียบเสมือน “ตู้เย็นของประชาชน” ให้คงอยู่อย่างเข้มแข็ง เพื่อช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน