X

สืบจังหวัดจับเพื่อนสนิท ของพ่อค้ายา ที่ยิงปืนใส่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนี

เพชรบุรี -สืบจังหวัดเพชรบุรี เดินหน้ากดดัน ตามล่าตัวพ่อค้ายาที่ยิงปืนใส่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนี ล่าสุด จับเพื่อนสนิทได้ทั้งปืนและยาเสพติด

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 64 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี, พ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผู้กำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุด ปฏิบัติการที่ 3 นำโดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สารวัตรสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ขยายผลจากการ นายบพิตร ม่วงมงคล อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี แต่นายบพิตร ยิงปืนใส่ตำรวจแล้วหลบหนีไปได้

ชุดสืบจังหวัดจึงขยายผลเข้าจับกุมตัวนายนิพนธ์ หรือโจ๊ก จิตรกระจ่าง อายุ 33 ปี ที่อยู่ 56 ม.7 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทนายบพิตร หรือปัง ม่วงมงคล ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ยิงปืนเปิดทางหลบหนีการจับกุมของ​ จนท เมื่อวันก่อนและ ยังเป็นบุคคลที่นายบพิตร นำยาเสพติดและอาวุธปืนไปฝากไว้ แต่ได้มีการทยอยเอายาเสพติดออกมาก่อนหน้าที่​ จนท.ตร.จะเข้าทำการจับกุม

ทั้งนี้จากการตรวจค้นพบของกลางยาบ้า รวม 14 เม็ด​ อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ คลอส ขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก​ กระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 19 นัด เบื้องต้นแจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ในส่วนของนายบพิตร ที่มีหมายจับ 2 หมาย หลายข้อหา รวมถึงข้อหาหนักพยายามฆ่าและต่อสู้ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน แต่ยังอยุ่ระหว่างการหลบหนี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามแกะรอยอย่างต่อเนื่องคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***คลิกอ่านได้ที่นี่
พ่อค้ายายิงใส่รถตำรวจเปิดทางหนีไปได้

ออกหมายจับเพิ่มพ่อค้ายาที่ยิงปืนเปิดทางหนี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน