X

คืบหน้า พ่อค้ายายิงใส่รถตำรวจ เปิดทางหนีไปได้ ตำรวจออกหมายจับเพิ่ม ระดมกำลังล่าตัว

เพชรบุรี- ตำรวจเพชรบุรี ออกหมายจับเพิ่ม โดนข้อหาหนัก พยายามฆ่าและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน หลังผู้ต้องหาตามหมายจับเดิม เปิดฉากยิงใส่รถตำรวจขณะติดตามจับกุม ส่วนแฟนสาวหนีไม่รอดโดนจับได้พร้อมยาบ้ายาไอซ์และอาวุธปิน


จากกรณี เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2564 บริเวณถนนภายในหมู่บ้าน ม.7 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ขณะ ชุดสืบฯจังหวัดเพชรบุรี ติดตามจับกุมนายบพิตร ม่วงมงคล ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับแล้วนายบพิตร เกิดไหวตัวทัน เปิดฉากยิงปืนใส่ตำรวจ จำนวน 3 ครั้ง รวม 10 กว่านัด


จากนั้นรถยนต์ ของนายบพิตร ได้เสียหลักลงข้างทาง แต่นายบพิตรได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้ ทิ้งให้แฟนสาว ถูกจับได้พร้อมของกลาง เป็นยาบ้า ,ยาไอซ์ ,อาวุธปืนขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 นัด พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว และกระสุนปืน อีกจำนวน 21 นัด


ล่าสุด วันที่ 27 ตุลาคม 2564 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ นายบพิตร ม่วงมงคล อายุ 31 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และศาลได้อนุมัติหมายจับ ที่ จ263/2564 ลงวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันพาอาวุธปีนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน สมควรแก่พฤติการณ์ พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่ และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่


สำหรับหมายจับเก่า นายบพิตร ที่ จ257/2564 ลงวันที่ 20 ต.ค.2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาบ้า,ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัมขึ้นไปไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไมใด้รับอนุญาต และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ทั้งนี้ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้สั่งการให้ ตำรวจในสังกัดภูธรจังหวัดเพชรบุรี สนธิกำลังกับหลายฝ่าย เพื่อเร่งติดตามผู้ต้องหารายนี้ เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายต่อไป.

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***
พ่อค้ายายิงใส่รถตำรวจเปิดทางหนีไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน