X

พ่อค้ายา ยิงใส่รถตำรวจ เปิดทางหนีไปได้ แฟนสาวไม่รอด โดนจับพร้อมยาบ้ายาไอซ์และปืน

เพชรบุรี- พ่อค้ายามีหมายจับ ขับรถมากับแฟนสาว ไหวตัวทัน เปิดฉากยิงปืนใส่รถตำรวจ ชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี แล้วรถจะเสียหลักลงข้างทาง กระโดดหนีเข้าป่าไป ทิ้งให้แฟนสาวโดนจับ พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืน

เมื่อวันที่ 26 ต.ค. 2564 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี ชุด ปฏิบัติการที่ 3 โดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี (หัวหน้าชุด) ร่วมกับ กก.1 บก.ทท.3 ติดตามจับกุมนายบพิตร ม่วงมงคล ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ จ257/2564  ลงวันที่ 20ต.ค.2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาบ้า,ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน มีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกิน 20 กรัมขึ้นไปไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไมใด้รับอนุญาต และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม มาถึงบริเวณถนนภายในหมู่บ้าน ม.7 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายบพิตร เกิดไหวตัวทัน เปิดฉากยิงปืนใส่รถยนต์ของตำรวจ ที่ขับติดตามไปจำนวน 13 นัด

จากนั้นรถยนต์ ยี่ห้อ เชฟโรเลต 4 ประตู สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน กจ 3085 เพชรบุรี ของนายพบิตรได้เสียหลักลงข้างทาง แต่นายบพิตรได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้ ทิ้งให้น.ส.ปวีณา หรือนุ่น ขุนประเสริฐ ซึ่งเป็นแฟน ถูกจับได้พร้อมของกลาง เป็น ยาบ้า จำนวน 699 เม็ด ,ยาไอซ์ น้ำหนัก 1 กรัม รวมสิ่งบรรจุ,อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ คิมเบอร์ ขนาด .45 มม. จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนอยู่ในรังเพลิงจำนวน 1 นัด มีปลอกกระสุนปืนขนาด .45 มม. จำนวน 4 ปลอก และกระสุนปืน ขนาด .45 อีกจำนวน 21 นัด

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ แจ้งข้อหา น.ส.ปวีณา 4 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย 2.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3. ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุเร่งด่วน สมควรแก่พฤติการณ์ 4.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ ชุดสืบจังหวัดได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชะอำ และจะได้ติดตามจับกุมนายบพิตรที่หลบหนีการจับกุมในครั้งนี้ได้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

***ข่าวคืบหน้า พ่อค้ายายิงใส่รถตำรวจ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน