X

ฝ่าเคอร์ฟิว!!! แถมขนอาวุธสงคราม มาเที่ยวพูลวิลล่าชะอำ

เพชรบุรี- ตำรวจ สภ.ชะอำ รวบวัยรุ่นขณะมาเที่ยวพูลวิลล่าชะอำ ฝ่าเคอร์ฟิว แถมครอบครองอาวุธสงคราม  แจ้ง 3 ข้อหาหนัก พร้อมขยายผล

เมื่อเวลาประมาณ 02.59 น. ขอคืน วันที่ 14 ตุลาคม 2564 บริเวณริมถนน หน้าหมู่บ้านชัชย์พี ซอย 1 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ชุดสายตรวจรถยนต์ 201 และสายตรวจรถจักรยานยนต์ชุดที่ 1 ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาเป็นชาย 1 ราย พร้อมด้วยของกลางที่ซุกซ่อนอยู่ภายในท้ายรถยนต์เก๋ง ประกอบด้วย 1.)อาวุธปืนสงคราม M3 ขนาด 11 มม. ไม่มีหมายเลขประจำปืน จำนวน 1 กระบอก 2.)แม็กกาซีนพร้อมเครื่องกระสุนปืนบรรจุอยู่ด้านใน จำนวน 6 นัด 3.)เครื่องกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 11 นัดซึ่งบรรจุอยู่ในซองใสพลาสติกแบบกดปิดเลื่อนเปิด

เบื้องต้นแจ้งข้อหา 3 ข้อ ประกอบด้วย 1.)มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียน ไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.)พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.)ออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ โดยไม่ได้รีบอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ก่อนนำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เ พื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้การปฎิบัติการดังกล่าว อยู่ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ตร.ภจว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.อ. ปัญญา กุลไทย ผกก.สภ.ชะอำ ‍พ.ต.ท.อภิรักษ์ เพิ่มชัย รอง ผกก.ป.สภ.ชะอำ ‍พ.ต.ต.สยุมภู สิทธิกุล สวป.สภ.ชะอำ และ ร.ต.อ.ชำนาญ ชำนาญเรือ รอง สวป.สภ.ชะอำ เข้มงวดกวดขัน ในเขตพื้นที่ชะอำ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญของจังหวัดเพชรบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน