X

ยิงว่าที่ผู้สมัคร ส.อบต.อำเภอเมืองเพชรบุรี

เพชรบุรี -เกิดเหตุว่าที่ผู้สมัครสมาชิก อบต.ในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี ถูกยิงเสียชีวิตขณะกลับจากเกี่ยวหญ้า เบื้องต้นคาดปมการเมือง

เมื่อเวลา 08.33น. ของวันที่ 27 กันยายน 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกยิงเสียชีวิต อยู่บนถนนหนองปลาไหลหมู่3 ตำบลบางจาก อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี จึงแจ้งสายตรวจพร้อมประสานมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี เพื่อไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งผู้บังคับบัญชาให้ทราบ

ภายหลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีอุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อมพันตำรวจเอกวันชัย ขาวรัมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองเพชรบุรี ได้รีบรุดไปตรวจสอบ และอำนวยการสั่งการในพื้นที่

ต่อมา พ.ต.ท. สิทธิศักดิ์ ทองนาค ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้รีบรุดไปตรวจสอบและหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่บนถนนสายหนองปลาไหล-บางจาก พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง หมายเลขทะเบียน ขงร 197 ราชบุรี จอดล้มอยู่ ด้านหลังรถมีรถเข็นบรรทุกหญ้าจอดอยู่ด้านท้ายและพบผู้เสียชีวิต ในสภาพขาข้างซ้ายค่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ ขาขวาถูกรถทับ ส่วนหน้าคว่ำอยู่กับพื้นถนน ทราบชื่อต่อมา คือนายเสถียร กลั่นเกลา หรือเจี๊ยบ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 8 ตำบลบางจาก อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดมีบัตรแผลที่หลังจำนวน 4 แผล และที่ศีรษะจำนวน 1 แผล

ลูกสาวของผู้เสียชีวิตบอกกับผู้สื่อข่าวว่าพ่อมีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัดแต่ไม่ได้ขายมาเป็นเวลาหนึ่งเดือน แล้วส่วนอาชีพอีกอย่างหนึ่งคือเลี้ยงวัว ลูกสาวเปิดเผยต่อว่า ทุกๆ วันพ่อจะออกไปเกี่ยวหญ้าเพื่อเอามามาเลี้ยงวัว วันนี้ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่อไปเกี่ยวหญ้าในเขตพื้นที่ตำบลหนองปลาไหล และมาเกิดเหตุถูกยิงเสียชีวิตก่อนจะถึงบ้านเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ส่วนลูกชายเปิดเผยว่าพ่อไม่เคยมีปัญหากับคนในหมู่บ้านและไม่มีปัญหาในการขายของที่ตลาดนัดและสถานที่ที่ไปเกี่ยวหญ้าก็ไม่มีปัญหากับใครเพราะพ่ิจะขออนุญาติเจ้าของพื้นที่ก่อนเจ้าไปเกี่ยวหญ้าทุกครั้ง ส่วนสาเหตุการถูกยิงยังไม่ทราบ ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเพื่อสืบสวนสอบสวนพิสูจน์และหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือระบุว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คนสวมไอ้โม่งและใส่เสื้อแขนยาว ขับขี่รถจักรยานยนต์สกูปปี้สีแดง หลังก่อเหตุได้มุ่งหน้าหลบหนีไปทางตำบลหนองปลาไหล ทางชุดสืบสวนของจังหวัดเพชรบุรี จะได้ติดตามหาหลักฐานและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน