X

“ป๋อ”ณัฐวุฒิ สกิดใจ ถูกคนร้ายงัดร้านกล่องชา 24 เพชรบุรี เสียหายหลายหมื่น

เพชรบุรี-คนร้ายย่องเบางัดร้าน”กล่องชา 24″ ของ “ป๋อ”ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้พระบูชา ทีวี เครื่องบดกาแฟหลายรายการมูลหลายหมื่นบาท

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เข้าเก็บหลักฐานภายในร้าน “กล่องชา 24 ” ซึ่งเป็นร้านของ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดารานักแสดงชาวเพชรบุรี ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เลขที่88 หมู่ 5 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ที่ถูกคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินหลายรายการ

นายเชษฐวุฒิ สกิดใจ อายุ 29 ปี ผู้ดูแลร้าน เปิดเผยว่า ร้านกล่องชา24 เปิดกิจการมานาน 4-5 ปี กระทั่งมาเกิดการแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 ส่งผลทำให้ร้านต้องปิดกิจการเป็นการชั่วคราวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นมา และเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ตนเดินทางเข้ามาดูร้านได้พบเห็นสิ่งปกติคือฝ้าเพดานร้านได้พังถล่มลงมา เมือทำการตรวจสอบพบว่าทีวียี่ห้อซัมซุงขนาด 44 นิ้ว ทีวียี่ห้อโซนราขนาด 46 นิ้ว เครื่องบดกาแฟ 1 เครื่อง และพระบูชาจำนวน 5 องค์ได้ถูกคนร้ายขโมยไป

จากการตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าคนร้ายได้ปีนขึ้นบนหลังคาบริเวณหลังร้านและปีนลงตรงช่องพัดลมระบายอากาศลงมา จากนั้นปีนขึ้นไปบนฝ้าเพดานลงมาภายในร้านและขโมยทรัพย์สินดังกล่าวหลบหนีออกไป เบื้องต้นตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บ้านลาดไว้แล้ว

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ เมื่อคืนวันที่ 15 ก.นงย.64 “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ” ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยสภาพภายในร้าน”กล่องชา 24″ สาขา เพชรบุรี ลงบอินสตาแกรมว่า โดนงัดร้านครับ เข้ามาทางฝ้า ขอแจ้ง คุณหัวขโมยครับ พรุ่งนี้เอาของมาคืนที่กล่องชา 24 นะครับ แล้วจะไม่เอาความอะไร ถ้าไม่คืนทุกอย่างดำเนินคดีตามกฎหมายนะ ครับผม #โควิดปิดร้านก็ลำบากกันหมด แต่นี่พี่เล่นมาซ้ำเติมกันแบบนี้ #กล่องชา24เพชรบุรี

สำหรับล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด ได้ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินต่อไป.///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน