X

สืบจังหวัดเพชรบุรีจับยา ได้ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาบ้ากว่า 1 พันเม็ดและไอซ์ 24.6 กรัม

เพชรบุรี-ตำรวจชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี ล่อซื้อยาเสพติดพร้อมขยายผล ได้ผู้ต้องหา 2 คน ยาบ้า 1,187 เม็ด และไยาไอซ์ 24.6 กรัม พร้อมขยายผลตามกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งตัวผู้ต้องหาและเครือข่ายต่อไป

วันที่ 21 มิ.ย.64 ตำรวจชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี ชุด ปฏิบัติการที่.3 โดย พ.ต.ท.ประไพ โต้ตอบ สว.กก.สส.ฯ หัวหน้าชุด

โดยได้ร่วมกันล่อซื้อและสามารถ จับกุมตัว นายรักชาติ หรือออย เปลี่ยนสี ที่อยู่ 207/6 ม.1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 159 ม.2 ต.บ้านกุ่ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี ต่อเนื่อง บ้านเลขที่ 207/6 ม.1 ต.ไร่ส้ม อ.เมือง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 411 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 19 กรัม พร้อมด้วยของกลางประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ huawei สีดำ-น้ำตาล จำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขคก 853 เพชรบุรี จำนวน 1 คัน

โดยกล่าวหาว่า 1. พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย
2. มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน โดยผิดกฎหมาย 4. เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตามีน

ต่อมาจากการจับกุมนายรักชาติ สามารถขยายผลนำไปสู่การจับกุม นางสาวกัญญารัตน์ หรือวัน สุดยอด ที่อยู่ 10/4 ม.5 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จับได้ภายในบ้านพัก พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 776 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 5.6 กรัม พร้อมด้วยของกลางในคดีประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ vivo สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า, ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 2.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน

ทั้งนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง เป็นยาเสพติดและของกลางในคดีอื่นๆ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรีเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน