X

คนขับรถพ่วง ขี่ จยย.ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่ (มีคลิป)

เพชรบุรี-คนขับรถสิบล้อพ่วงชาวเพชรบุรี ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากที่ทำงาน ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดอยู่ริมทาง เป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2564 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ เลยปั้ม ปตท.เขาทะโมน ประมาณ 500 เมตร

หลังรับแจ้งร้อยตำรวจเอก อำนาจ นุชประคอง ร้อยเวร สภ.บ้านลาด ลงตรวจสอบพร้อม ประสาน อาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี อำนวยความสะดวก และประสานแพทย์เวร รพ.บ้านลาด เพื่อชันสูตรศพ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต อยู่ในสภาพคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่บนผิวจราจร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนาย รองฤทธิ์ สุขะวิริยะ หรือ เจ อายุ 40 ปี ตามบัตรประชาชนอยู่บ้านเลขที่ 5/1 ม.1 ต.โรงเข้ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี

ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขพ่วง 70-7280 สุราษฎร์ธานี สภาพด้านท้ายพ่วงบริเวณตรงกลางมีร่องรอยถูกชน ทราบชื่อผู้ขับคือ นายจักรพันธ์ อ่อนพร้อม อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ตำบลช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี

นายพงศ์ศกร ผิวผ่อง 56 ปี น้องเขยเจ้าของรีสอร์ท บ้านทุ่งทอง เล่าว่า ได้เห็นรถพ่วงจอดอยู่ข้างไหล่ก่อนถึงทางเข้ารีสอร์ท และได้ออกมาพูดคุยจนทราบว่าคนขับกำลังขึงผ้าใบรถอยู่ จึงเดินกลับเข้าไปในรีสอร์ท ผ่านไปสักพัก คนขับรถพ่วงได้เคลื่อนรถจากจุดที่โดนชนมายังหน้ารีสอร์ท พร้อมกับบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้าย เมื่อได้ไปเห็นก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว นายพงศ์ศกร จึงได้โทรแจ้ง 191 ให้มาตรวจสอบ

ส่วนคนขับรถพ่วงเล่าว่า ไปรับแกลบมาจากราชบุรีเพื่อนำไปส่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นผ้าใบคลุมรถหย่อน จึงจอดรถอยู่บนไหล่ทางเพื่อลงมาขึงผ้าใบด้านหน้าให้ตึง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถโดนชนที่ด้านท้ายพ่วง ด้วยความตกใจจึงเคลื่อนรถจากจุดที่โดนชนมาที่หน้ารีสอร์ท และบอกกับ นายพงศ์ศกร ให้ไปดูและแจ้งตำรวจให้ทราบดังกล่าว

ทั้งนี้แพทย์เวร รพ.บ้านลาด ได้แจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าจะมีการตรวจสวอปหาเขื้อโควิด-19 พร้อมชันสูตรหาสาเหตุและบาดแผลที่ทำให้เสียชีวิต แล้วจะแจ้งให้ญาติทราบต่อไป ด้าน ร้อยตำรวจเอก อำนาจ นุชประคอง ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายจ้างของผู้เสียชีวิต ทราบว่านายเจ มีอาชีพขับรถสิบล้อพ่วง ที่ทำงานอยู่ใกล้กับโรงแรมปาล์มวิวห่างจากจุดเดิดเหตุประมาณ 300 เมตร ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์ออกมาจากที่ทำงานเพื่อไปซื้อของ และได้มาชนท่ายรถพ่วง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตกังกล่าว สำหรับสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน