X

สืบจังหวัดเพชรบุรี จับพ่อค้ายาเสพติด แจ้งข้อหาหลายกระทง

เพชรบุรี-ชุดสืบจังหวัดจับผู้ต้องหาได้พร้อมยาบ้ายาไอซ์และอาวุธปืน ตั้งข้อหาหลายกระทง ทั้งครอบครองยาเสพติด อาวุธปืนและต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2564 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต. อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ ชุด ชป.1 กล่องกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี นำโดย พ.ต.ท.สุรพล เห็มไธสง สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี, ร.ต.อ.รณชัย จันทรปรุง รอง สว., ร.ต.อ.ฉัตรชัย โชติมิตร รอง สว., ร.ต.ต.ชัยวิทย์ นวลจันทร์ รอง สว., ร.ต.ต.สมหมาย แย้มเยื้อน รอง สว. และชุดปฎิบัติงาน

ร่วมกันจับกุมตัว นายรุจิภาส หรือกุ้ง สร้อยสม อายุ 24 ปี ได้ที่หน้าห้องเช่าบ้านพักทองย้อย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี และที่ ร.พ.พระจอมเกล้าฯ ต่อเนื่องกัน พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักรวมทั้งหมด 266.61 กรัม ยาบ้ารวมทั้งหมด 6,129 เม็ด และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม จำนวน 13 นัด นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน เพื่อนำไปขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ทั้งนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และ “มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” และ “พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์” และ“เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” และ“เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” และ“ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้ปฏิบัติการกระทำตามหน้าที่” ต่อมาได้ตัวและของกลาง ส่ง พงส.สภ.ชะอำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน