X

ฟอร์จูนเนอร์เสียหลัก ชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 3 ราย

เพชรบุรี-ฟอร์จูนเนอร์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ใกล้อ่างเก็บน้ำห้วยตะแปดหน้าโครงการสวนสมเด็จย่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 12 พฤษภาคม 2564 ร้อยตำรวจเอก สายยนต์ ขึ้นนกขุ้ม พนักงานสอบสวน สภ. ชะอำได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถฟอร์จูนเนอร์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายติดอยู่ภายในตัวรถ บริเวณถนนหน้าสวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ก่อนถึงอ่างเก็บน้ำห้วยตะแปด อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสรรเพชญ อุปกรณ์ตัดถ่าง ออกให้การช่วยเหลือ

ภายในที่เกิดเหตุพบรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวหมายเลขทะเบียน กง-7229 เพชรบุรี ด้านหน้าเสียหายยับเยิน ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ที่หักครึ่งท่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มี 2 รายที่ช่วยออกมาได้แล้ว แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายในตัวรถ อาสาสมัครกู้ภัย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานกว่า 15 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาจากซากรถได้ และรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชะอำ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายคือ นายหาญณรงค์ ทองมี อายุ 40 ปี นายโชคดี กล้าปราบโจร อายุ 41 ปี คนขับ และนาง วรารัตน์ แก้วเกิด อายุ 41 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าวกำลังมุ่งหน้าไปทาง หมู่บ้านพุหวาย ด้วยความเร็ว คาดว่าน่าจะเกิดเสียหลัก และพุ่งตกข้างทาง ไปไกลกว่า 100 เมตร ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง เป็นเหตุให้รถพลิกตะแคง พังเสียหายยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน