X

นายกฯ ท่องเที่ยวเพชรบุรี เสียชีวิตเพราะโควิด-19

เพชรบุรี- นายกติ๊ก นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี นอนเสียชีวิตอยู่คนเดียวในคอนโดฯ ส่วนตัวที่ชะอำ ภายหลังเสียชีวิตแพทย์ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด ล่าสุดทางญาติฌาปนกิจศพแล้วตามหลักเกณฑ์ของกรมควบคุมโรค

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลเสียชีวิต อยู่ในที่พัก ในคอนโดมิเนียม ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางสาวนาถนัดดา นิติพน หรือ ติ๊ก อายุ 58 ปี นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวนาถนัดดา “ติ๊ก” นิติพน อายุ 58 ปี นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นทราบว่าผู้ใกล้ชิดได้โทรติดต่อมาก่อนหน้าจะเสียชีวิต โดยเจ้าตัวบอกว่า ตอนนี้ป่วยและนอนพักอยู่ที่คอนโดฯ จากนั้นอีกสองวันคนใกล้ชิดเห็นว่าหายเงียบไปจึงได้ไปดูที่ห้องพักและพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ร.ต.อ ปกรณ์เกียรติ ชิณเทศ ร้อยเวร สภ.ชะอำ ได้แจ้งให้ทางรพ.ชะอำทำการตรวจว่าพบมีการติดเชื้อโควิด-19 ด้วยหรือไม่ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ชิดกับคลัสเตอร์สถานบันเทิงที่หัวหินที่กระจายเชื้อโควิด-19 และผู้เสียชีวิตเป็นผู้จัดการโรงแรม/รีสอร์ทบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุด ผลการตรวจพิสูจน์ของทางสาธารณสุขจ.เพชรบุรีแล้วพบว่า ติดเชื้อโควิด-19 ทางญาติๆ จึงได้ตัดสินใจประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดหนองแชงไปแล้ว เมื่อเย็นวันที่ 30 เม.ย.64 ตามหลักเกณฑ์ของกรมควบคุมโรค

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน